Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เริ่มแล้วงาน“Home Buyers Expo 2019”ไบเทค บางนา
เริ่มแล้วงาน“Home Buyers Expo 2019”ไบเทค บางนา PDF Print E-mail
Friday, 16 August 2019 17:29

เริ่มแล้วงาน“Home Buyers Expo 2019”ไบเทค บางนา มหกรรมที่อยู่อาศัยที่รวมบ้าน-คอนโดฯ กว่า 100 โครงการ พร้อม Hot Deal ลดมโหฬาร! NPA-บ้านมือสอง ธ.กรุงไทยกว่า 2,500 รายการ ดบ. 0% นาน 1 ปี พลิกมิติงานมหกรรม “ให้ AI ช่วยหาบ้านในงาน” แม่นยิ่งกว่าดูหมอ

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ผู้จัดงาน Home Buyers Expo 2019เปิดเผยว่าปีนี้ย้ายมาจัดงานที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนาเป็นครั้งแรกโดยมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ใหญ่ร่วมงานจำนวนมาก อาทิ เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น, ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้, ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์,ลลิลพร็อพเพอร์ตี้,ณุศาศิริ,ธารารมณ์ฯ,ริชี่เพลซ2002ฯลฯรวมถึงแบรนด์โปรดักต์ของบริษัท ระดับท็อป เช่น คณาสิริ บางนา และเมททาวน์ บางนาของแสนสิริ, เดอะ สกาย สุขุมวิท และอยู่รวยคอนโดของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นต้น รวมโครงการทั้งบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียมกว่า 100 โครงการ

“ปีนี้แบรนด์ใหญ่ๆที่ร่วมงานได้จัดแพ็คเกจโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษมากมายทุกโครงการ และแพ็คเกจประเภท Hot Deal ราคาสุดพิเศษรายยูนิตอีกกว่า 300 ยูนิต เช่น แคมเปญ “One Price”  ของออลล์ อินสไปร์ฯ โปรโมชั่นคอนโดฯ 10 โครงการ ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท, Hot Deal คอนโดฯ และทาวน์โฮมของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ลดสูงสุด 400,000 บาท รวมถึง Hot Deal บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์/โฮมออฟฟิศของธารารมณ์ฯ ที่ลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ”

นอกจากนี้ธนาคารกรุงไทยยังขนทรัพย์ NPA และบ้านมือสองทั่วประเทศมาร่วมงานอีกว่า 2,500 รายการ ทั้งประเภทที่อยู่อาศัยและทรัพย์เพื่อการลงทุน ลดสูงสุดถึง 35% มีเงินหลักแสนก็สามารถซื้อได้ โดยธนาคารได้ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ซื้อในการขอสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0% นาน 1 ปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยบ้านมือสองที่ต่ำที่สุดในเวลานี้ก็ว่าได้

นายบริสุทธิ์กล่าวว่าในการจัดงานHomeBuyersExpo2019ครั้งนี้บริษัทโฮมดอทเทคซึ่งเป็นบริษัทในเครือโฮมบายเออร์กรุ๊ปได้ร่วมมือกับคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดสร้างโมเดลจำลอง “AI ค้นหาบ้านในงาน” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ๆ ค้นหาที่อยู่อาศัย ซึ่งง่ายและสะดวกมาก ที่สำคัญมีความแม่นยำสูง

AI ช่วยค้นหาบ้านในงานเป็นส่วนหนึ่งของแอปพลิเคชัน “Home Hop” การค้นหาที่อยู่อาศัยด้วย AI ซึ่งประมวลผลโดยอาศัยฐานข้อมูลจำนวนมหาศาล อาทิ ข้อมูลการจราจรโดยรถยนต์ส่วนบุคคล รถไฟฟ้า รถเมล์เรือข้อมูลโครงการบ้านคอนโดข้อมูลพฤติกรรมการค้นที่หาที่อยู่อาศัยของผู้ซื้อเพื่อนำมาประมวลผล ค้นหาโครงการที่อยู่อาศัยที่สะดวกต่อการเดินทางของผู้ค้นหามากที่สุดตรงกับไลฟ์สไตล์และเป็นราคา ที่สามารถซื้อได้เพื่อผลลัพธ์ที่มีความแม่นยำสูงเหนือความคาดหมายเกินกว่าการใช้ประสบการณ์ทั่วไป ของผู้ใช้มาก ขณะนี้ได้พัฒนาในขั้น Prototype เพื่อค้นหาที่อยู่อาศัยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถดาวน์โหลดแอปนี้มาใช้ได้เช่นกัน

ทั้งนี้งาน Home Buyers Expo 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคมนี้ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 99 นอกจากสินค้าที่อยู่อาศัยจำนวนมากแล้ว ยังมีนิทรรศการโครงข่ายคมนาคมและข้อมูลอสังหาฯ สำคัญๆ ที่ผู้บริโภคสามารถมาอัพเดตประกอบการตัดสินใจ รวมถึงการบริการให้คำปรึกษาด้านตรวจรับบ้าน-คอนโดฯ ก่อนโอนและการสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญ คาดว่าตลอดทั้งสามวันจะมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 50,000 คน และคาดว่าจะมียอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday40301
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165878086

We have: 877 guests online
Your IP: 44.213.80.174
 , 
Today: Mar 19, 2024

13676856