Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News Klook เปิดตัวกลยุทธ์พันธมิตรร่วมกับ JR Westลุยตลาดนักท่องเที่ยว
Klook เปิดตัวกลยุทธ์พันธมิตรร่วมกับ JR Westลุยตลาดนักท่องเที่ยว PDF Print E-mail
Friday, 13 September 2019 15:32

- Klook ร่วมเป็น 1 ในบริษัทกลุ่มบริษัทแรกที่จะเปิดให้บริการบัตรโดยสารรถไฟญี่ปุ่นอิเลคทรอนิกส์ (JR West's innovative e-ticket) ขยายไปยังตลาดทั้งหมดของ Klook ทั่วโลก

- Klook เปิดตัว JR-West คอมโบแพคเกจ ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และประเทศไทย

- โดยแพคเกจคอมโบนั้น จะเป็นการรวมเอา บัตรโดยสารรถไฟญี่ปุ่น JR-West จับคู่กับกิจกรรมยอดฮิต เช่น บัตรเข้าชมจุดชมวิวฮารุกัส 300 และกิจกรรรมเปิดประสบการณ์ภายในท้องถิ่นที่น่าสนใจอื่น ๆ

Klook (คลูก) ผู้นำแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการด้านนการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ร่วมกับ บริษัท West Japan Railway (JR-West) ภูมิใจที่จะประกาศการร่วมมือเชิงกลยุทธ์ใหม่ ที่จะช่วยส่งเสริมให้มียอดการเติบโตของเหล่านักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางด้วยตัวเอง (FIT) ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เดินทางไปค้นหาและท่องเที่ยวยังภาคตะวันตก ของประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้น ซึ่งยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สำรวจแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ โดยบริษัททั้งสองบริษัท ได้ทำการร่วมมือที่จะพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น เฉกเช่นเดียวกับเมืองโอซาก้า, ฮิโรชิมา, โอกายาม่ะ และอื่น ๆ และด้วยการร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายที่ต้องการเพิ่มจำนวนของของนักท่องเที่ยวที่ต้องการท่องเที่ยวและออกสำรวจภายในประเทศด้วยรถไฟโดยสาร และยังคงเป็นการเพิ่มยอดนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ามาท่องเที่ยวภายในภูมิภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ด้วยกลยุทธพันธมิตรที่แข็งแกร่งนี้ จะส่งผลให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในกลุ่มตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Klook นั้นได้มีตัวเลือกในการท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ ๆ โดยจะมีการเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562 นี้ Klook และ JR-West จะมีการร่วมมือกันให้บริการดั่งรายละเอียดต่อไปนี้:

- ประสบการณ์การแลกบัตรโดยสารอย่างราบรื่น: Klook คือ หนึ่งในบริษัทแรก ๆ ที่เปิดตัว บัตรโดยสารรถไฟญี่ปุ่นอิเลคทรอนิกส์ (JR West's innovative e-ticket) ซึ่งจะเปิดบริการจำหน่ายทั่วโลก โดยหลังจากการทำรายการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น Klook เสร็จสิ้น นักท่องเที่ยวจะสามารถทำการแลกบัตรโดยสารรถไฟญี่ปุ่น JR-West ได้ที่เครื่องออกบัตรโดยสารภายในสถานีรถไฟ

- แพคเกจคอมโบที่คุ้มค่า: ผู้บริโภคยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่ากว่าที่เคยด้วยคอมโบแพคเกจ ที่นำเอาบัตรโดยสารรถไฟญี่ปุ่น JR-West จับคู่กับกิจกรรมยอดฮิตอย่าง บัตรเข้าชมจุดชมวิวฮารุกัส 300 และกิจกรรรมเปิดประสบการณ์ภายในท้องถิ่นที่น่าสนใจอื่น ๆ

- ประสบการณ์ที่แตกต่าง: ด้วยฐานข้อมูลเกี่ยวกับการจองของเหล่านักท่องเที่ยว Klook ได้จับคู่ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตเข้ากับกิจกรรมที่น่าสนใจในภูมิภาคตะวันตก ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะสามารถนำเสนอคอมโบดีลที่คุณต้องการได้

- ความร่วมมือทางด้านการตลาด: ด้วยการผนึกกำลังของทั้งสองบริษัทที่ต้องการจะเปิดตัวการร่วมมือทางการตลาด อาทิเช่น งาน Klook Travel Festival ที่จัดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์และประเทศมาเลเซีย JR West ยังคงเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักที่จะมีส่วนร่วมในการขยายฐานนักท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ของเรา

"ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ Klook เสมอ ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ เรามีความคาดหวังที่จะนำนักท่องเที่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มายังภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่นรวมไปถึงเมืองอื่น ๆ" นายอีธาน หลิน ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Klook กล่าว "เราเชื่อว่าเราจะขยายความร่วมมือในระดับสากลและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักยิ่ง ๆ ขึ้นไปในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดในหลากหลายภาษา แคมเปญทางการตลาดที่สร้างสรรค์ และ อินเตอร์เฟซที่ใช้ง่ายโดยเฉพาะสำหรับกิจกรรมรถไฟ ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนการร่วมมือในครั้งนี้ให้ได้อย่างสูงสุด"

การท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่นมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จำนวนนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนในปี พ.ศ. 2561 เพิ่มขึ้น 41%  เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2559 โดยทางภูมิภาคคาดว่าจะสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่า 13 ล้านคนภายในปี พ.ศ. 2563

ในขณะเดียวกัน Klook ก็ได้เล็งเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากนักท่องเที่ยวชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งในด้านกิจกรรมและการจองรถไฟในภูมิภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น ระหว่างเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561 ถึงสิงหาคม พ.ศ. 2562 บริษัทได้รับการจองกิจกรรมเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวตามเส้นทางรถไฟสายตะวันตกที่เป็นที่นิยมในสถานที่ต่าง ๆ เช่น เกียวโต นารา และโกเบ Klook ยังคงเห็นการเติบโตของรถไฟที่จะกลายเป็นรูปแบบการเดินทางที่กลุ่มนักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางด้วยตัวเอง โดยนิยมเลือกจองเวลาเดินทางไปท่องเที่ยวยังภูมิภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น และมียอดจองบริการรถไฟเพิ่มขึ้นเกือบ 500% ในช่วงเวลาเดียวกัน

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Klook เพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความงามในภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภูมิภาคนี้ นั้นมีศักยภาพมหาศาลสำหรับการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยธรรมชาติอันงดงาม แหล่งมรดกของโลก วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และ ความสวยงามอีกมากมายที่พร้อมให้คุณมาสัมผัส บัตร JR-West Rail Pass แบบยืดหยุ่นจะช่วยให้คุณสามารถขึ้นลงรถไฟได้ตามใจชอบเพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรม อาหาร และ ธรรมชาติของภูมิภาคนี้ได้อย่างง่ายดาย" นายฮิโรชิ มูโร เจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาดของ JR-West กล่าว "การร่วมมือกับ Klook ช่วยให้เรามีส่วนร่วมกับนักเดินทางในทุกวันนี้มากขึ้นผ่านเครือข่ายระดับสากลของบริษัท ฐานผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และแพลตฟอร์มมือถือที่สะดวก ด้วยการเป็นผู้นำในตลาดของ Klook โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การให้บริการรถไฟของเราจะถูกเข้าถึงได้ง่ายขึ้นในภูมิภาคนี้และภูมิภาคอื่น ๆ"

ในฐานะผู้นำในด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Klook ในปัจจุบันยังคงให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัย รวมไปถึงประสบการ์ณการใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัด และประสบการณ์การท่องเที่ยวภายในท้องถิ่นที่น่าสนใจ ด้วยแพลตฟอร์มที่ช่วยในการส่งเสริมการตลาดภายในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงการสื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวด้วยภาษาท้องถิ่น ตัวเลือกในการชำระเงินและการรองรับค่าเงินสกุลต่าง ๆ ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้ จึงส่งผลให้มียอดการเติบโตของเหล่านักท่องเที่ยวยุคสมัยใหม่และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ยังคงมองหากิจกรรมที่น่าสนใจอยู่เสมอ ทั้งนี้กลุ่มภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นั้นยังคงเป็นเป็น 1 ในตลาดที่ทางบริษัทนั้นได้โฟกัสสำหรับการลงทุนและการขยายกิจการต่อไป

ในการร่วมมือครั้งนี้ ยังคงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของกลยุทธ์ของ Klook ที่จะกระชับความเป็นพันธมิตรที่สำคัญและยังคงนำเสนอความหลากหลายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ตั้งของจุดหมายปลายทางยอดนิยมของบริษัท และยังคงเป็นเจ้าภาพในการจัดงานกีฬาที่ยิ่งใหญ่ในเมืองโตเกียวภายในปี พ.ศ. 2563 Klook ได้ทำการร่วมมือกับเหล่าผู้ให้บริการภายในท้องถิ่นของญี่ปุ่น เพื่อได้มียอดการเติบโตจากแพลนกิจกรรมที่น่าสนใจภายนอกเขตเมืองโตเกียวกว่า  600% ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 อีกทั้งยังมีการเพิ่มกิจกรรมและประสบการณ์ใหม่ ๆ สำหรับนักท่องเที่ยว อาทิ ทัวร์ท่องเที่ยว 1 วันภายในสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ หรือเมืองใกล้ ๆ

Klook คือแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยมีพันธกิจในการสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่านักเดินทางทั่วโลก ออกไปค้นพบ จอง และสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังนำเสนอประสบการณ์การจองกิจกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยวที่สะดวกและง่ายดายสำหรับแหล่งท่องเที่ยว ทัวร์ บริการการเดินทาง อาหาร และประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันระดับรางวัลของ Klook (รางวัล Best of Year ติดต่อกัน โดย Google Play และ Apple App Store) ในแต่ละวัน Klook ช่วยให้นักเดินทางนับไม่ถ้วนได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและแสนวิเศษ ผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวต่าง ๆ กว่า 100,000 กิจกรรม ซึ่งครอบคลุมมากถึง 350 จุดหมายปลายทางทั่วโลก

Klook มีทีมงานกว่า 1,200 คนในสำนักงานต่าง ๆ กว่า 20 แห่งทั่วโลก พร้อมด้วยบริการที่รองรับถึง 9 ภาษา และ 41 สกุลเงิน รับแรงบันดาลใจจาก Klook ได้ที่เว็บไซต์ www.klook.com , บล็อกของบริษัท หรือ @Klook

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21536
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167349114

We have: 691 guests online
Your IP: 3.17.6.75
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8199072