Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ลาซาด้าย้ำผู้นำอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวบริการ“Collection Point”
ลาซาด้าย้ำผู้นำอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวบริการ“Collection Point” PDF Print E-mail
Monday, 21 October 2019 07:11

ลาซาด้าเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “Collection Point” ทางเลือกใหม่ของนักช้อปออนไลน์ในการเลือกรับพัสดุด้วยตนเอง ณ จุดรับและเวลาที่ลูกค้าสะดวกที่สุด โดยเป็นการร่วมมือครั้งแรกระหว่างลาซาด้ากับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และเทสโก้ โลตัส ในประเทศไทย เพื่อเปิดจุดบริการรับพัสดุตามสาขาที่กำหนด นับเป็นอีกหนึ่งบริการของลาซาด้าในการอำนวยความสะดวกลูกค้า พร้อมรองรับออเดอร์สั่งซื้อสินค้าของนักช้อปก่อนถึงเมกะอีเว้นท์ 11.11 และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด

มร.แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “Collection Point หรือจุดบริการรับพัสดุด้วยตนเอง เป็นบริการใหม่ล่าสุดที่ลาซาด้าได้ร่วมกับพันธมิตรสำคัญ ซึ่งได้แก่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และเทสโก้ โลตัส เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของลาซาด้าในด้านเครือข่ายโลจิสติกส์ รวมถึงประสิทธิภาพของการจัดส่งสินค้าที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทั้งนี้ ลาซาด้า ประสบความสำเร็จในการแนะนำบริการเดียวกันนี้มาแล้วกับตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าและพัฒนาความสามารถด้านการจัดส่งสินค้าของลาซาด้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

มร.ลุค ชาริเออร์ ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีความยินดีที่จะเปิดจุดบริการของทางห้างฯ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก และเพิ่มช่องทางการรับสินค้า ให้กับลูกค้าของทางลาซาด้า และกลุ่มลูกค้าของเดอะมอลล์ เนื่องจาก จุดมุ่งหมายของเดอะมอลล์ เรามีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อรับรองลูกค้าของเราในทุกๆเขต เราต้องการเป็นห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร และเป็นมากกว่าแค่ห้างสรรพสินค้า เราพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบสนอง Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ และเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า”

ด้าน นางสาววิณัฏฐา นิภาวงษ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจเสริม เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ร้านค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ตอบโจทย์ในด้านของความสะดวกสบายให้กับลูกค้ายุคใหม่และลูกค้าในสังคมเมือง โดยเป็น one-stop destination ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อสินค้าที่ครบครัน ทั้งอาหารพร้อมรับประทาน อาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค นอกจากนั้นยังมีบริการต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า การเติบโตของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยทำให้การร่วมมือกับลาซาด้าในการเปิด Collection Point โดยในเบื้องต้นเริ่มต้นในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส 21 สาขา ช่วยเติมเต็มการให้บริการของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ได้ครบครันและตอบสองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น นอกจาก 21 สาขาเริ่มต้นแล้ว เรามีแผนที่จะขยายสาขาให้บริการครอบคลุมมากกว่า 200 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลในอนาคต”

ลูกค้าสามารถเลือกจุดบริการรับพัสดุที่ใกล้ที่อยู่ในการจัดส่งได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับจุดบริการรับพัสดุ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่จุดบริการรับพัสดุแต่ละจุดเปิดบริการ ทั้งนี้ เมื่อสินค้าถูกส่งมายังจุดบริการดังกล่าวแล้ว ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน ระบบ SMS หรือ อีเมล์ ซึ่งสามารถมาติดต่อรับพัสดุได้ภายในเวลาสามวัน

สำหรับจุดบริการรับพัสดุด้วยตนเอง ที่เปิดให้บริการอำนวยความสะดวกนักช้อปออนไลน์ในช่วงแรก มีจำนวน 25 แห่งทั่วกรุงเทพฯ  ได้แก่

·       ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G, Tourist Lounge

·       ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ชั้น 4, VIP Service counter

·       เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 3, VIP Service counter

·       เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3, M Card counter

·       เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส 21 สาขา ได้แก่ สาขา อารีย์, พระราม 4, ประชาสงเคราะห์ 14, ลาดพร้าว 71, ลาดพร้าว 80 (ซอย จันทิมา), บางนา กม.2, โชคชัย 4, รามอินทรา, สำโรง-สมุทรปราการ, สำโรงเหนือ-สมุทรปราการ, สุขุมวิท 105, สุขุมวิท I/B, เทพารักษ์-สมุทรปราการ, ซอยอุดมสุข 42, วังหิน, สุขาภิบาล 1, สุขาภิบาล 1 คลองจั่น, เคหะคลองจั่น, เสรีไทย 41, รามคำแหง 139 และ ซอยโยธินพัฒนา กทม.

โดยลาซาด้า เตรียมแผนขยายเครือข่ายจุดบริการรับพัสดุด้วยตนเองให้ครอบคลุมหลากหลายพื้นที่เพื่อรองรับการเติบโต และความต้องการในการสั่งซื้อสินค้าที่จะสูงขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสิ้นปีซึ่งถือเป็นช่วงเวลาทองสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ทั้งนี้ ลาซาด้ากำลังจะจัดแคมเปญ 11.11 และ 12.12 ซึ่งเป็นเมกะอีเว้นท์ประจำปีที่เปิดโอกาสให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับดีลสินค้าราคาพิเศษ ที่นำเสนอผ่านผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ ครอบคลุมหลากหลายประเภทสินค้าบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า

“ลาซาด้า มุ่งมั่นในการนำเสนอนิยามประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ในรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และด้วยจำนวนเครือข่ายสาขาของพันธมิตร ที่เข้าร่วมกับจุดบริการรับพัสดุด้วยตนเอง ทั้งเดอะมอลล์ กรุ๊ป และเทสโก้ โลตัส ที่ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักช้อป และช่วยเสริมประโยชน์แก่ผู้ขายและแบรนด์บนแพลตฟอร์มของลาซาด้าในระยะยาวด้วย” นายแจ็ค กล่าวโดยสรุป

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday34452
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166334401

We have: 787 guests online
Your IP: 3.87.133.69
 , 
Today: Mar 28, 2024

8944968