Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์
BenQ เปิดตัวจอคอม EX2780Q เอาใจแคชชวลเกมเมอร์ PDF Print E-mail
Friday, 13 December 2019 09:12

BenQ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เตรียมขยายฐานลูกค้ารับกระแสดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัว EX2780Q จอคอมเล่นเกมใหม่ล่าสุดขนาด 27 นิ้ว ซึ่งนำเอาเทคโนโลยี HDRi ที่ผสานการแสดงภาพแบบ HDR และเทคโนโลยี Brightness Intelligence Plus (B.I.+) ที่ช่วยปรับระดับของแสงให้สบายตามากขึ้นโดยอัตโนมัติเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเสริมลำโพง treVolo 2.1 Hi-Fi มาสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมให้สมจริงยิ่งขึ้นทั้งภาพและเสียง อีกทั้งยังช่วยถนอมสุขภาพตาของผู้เล่น หน้าจอแสดงผล QHD ขนาด 27 นิ้ว ของ EX2780Q ให้มุมมองที่กว้างด้วยพาเนลแบบ IPS และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นยอดนิยมสำหรับการเล่นเกมอย่างอัตราการรีเฟรช 144 Hz, FreeSync, Black eQualizer, Color Vibrance และเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB-C

เปิดมุมมองใหม่ด้วย HDRi

เทคโนโลยี HDRi ของ BenQ จะช่วยปรับการแสดงภาพให้ชัดเจน และลงตัวยิ่งขึ้นด้วยการใช้เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่กับตัวจอ ทำหน้าที่ตรวจจับวัดระดับแสงโดยรอบ รวมถึงภาพที่แสดงบนจอ เพื่อปรับความสว่างของหน้าจอโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ HDRi ยังช่วยเผยรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในทุกมุมมืด รวมถึงช่วยปรับสมดุลของพื้นที่ที่สว่าง เพื่อป้องกันไม่ให้สว่างจ้าจนเกินไป และผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตามความชอบส่วนตัวให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานต่างๆ ได้ถึงสามโหมด ได้แก่ Game HDRi, Cinema HDRi และ Display HDR

เพิ่มอรรถรสด้วยลำโพง treVolo 2.1

ระบบลำโพง 2.1 treVolo Audio ที่ติดตั้งอยู่ในตัวจอได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ช่วงเสียงที่กว้างที่สุด เปลี่ยนมุมมองของผู้เล่นที่มีต่อลำโพงภายในจอมอนิเตอร์แบบเดิม treVolo ช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมด้วย Advanced physical acoustics และ Psychoacoustics โดยไม่เปลืองพื้นที่บนโต๊ะเกม พร้อมการปรับโหมดเสียง 5 โหมด ได้แก่ Game, Cinema , Pop / Live, Dialog / Vocal, และ Rock / Party ที่ครอบคลุมตั้งแต่ระดับเสียงเบสที่คมชัด ไปจนถึงเสียงระดับไฮเอนด์

ยกระดับความสนุกของเกมในสไตล์คุณ

ภาพที่คมชัด และการเล่นเกมที่ไหลลื่น เป็นองค์ประกอบสำคัญในการเลือกจอคอมเล่นเกม สำหรับรุ่น EX2780Q มาพร้อมกับอัตราการรีเฟรช 144Hz เพื่อให้ภาพที่ดี ไหลลื่นยิ่งขึ้นเมื่อเล่นเกมที่ต้องการความเร็วสูง FreeSync ช่วยป้องกันปัญหาภาพฉีกขาด ส่วน Black eQualizer ช่วยเผยพิกัดของศัตรูในที่มืดให้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Color Vibrance ที่ช่วยปรับสีให้สามารถแยกแยะคู่ต่อสู้ออกจากภาพพื้นหลังได้ง่ายขึ้น และจอรุ่น EX2780Q ยังออกแบบมาให้สะดวกในการใช้งาน ด้วยรีโมทสำหรับการควบคุมระยะไกล และที่ด้านบนตัวจอมีปุ่มควบคุมสำหรับปรับการตั้งค่าแบบห้าทิศทาง และยังมีล้อหมุนสำหรับปรับระดับเสียงให้ทุกการใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับจอ BenQ EX2780Q มีวางจำหน่ายที่ LAZADA BenQ Official Store และ NADZ Project ในราคา 13,900 บาท พร้อมกับการรับประกัน 3 ปี ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://benqurl.biz/EX2780QPR

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday36495
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165874280

We have: 974 guests online
Your IP: 3.235.199.19
 , 
Today: Mar 19, 2024

14340896