Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ซิตี้แบงก์เปิดตัว“ซิตี้ เพย์ออล”จ่ายค่าเช่า-ค่าเทอม
ซิตี้แบงก์เปิดตัว“ซิตี้ เพย์ออล”จ่ายค่าเช่า-ค่าเทอม PDF Print E-mail
Monday, 20 January 2020 17:01

ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัว “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) บริการล่าสุดที่เป็นคำตอบในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ครั้งแรก ช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้วงเงินของบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิต ชำระค่าเช่าที่พักอาศัย หรือค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ทุกที่ทั่วไทย โดยสามารถใช้งานง่ายดายผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” เพื่อโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยของผู้รับเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกทุกที่ ตอบโจทย์ภาระค่าใช้จ่าย ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด หรือเครดิตเงินคืน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อชำระด้วยบัญชีซิตี้เรดดี้ เครดิต ฯลฯ

มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2563 นี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงนำเสนอช่องทางการให้บริการใหม่ ๆ แก่กลุ่มลูกค้าของธนาคารอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิต ให้สามารถเปลี่ยนวงเงินคงเหลือเพื่อโอนไปยังบัญชีธนาคารเพื่อชำระค่าธรรมเนียมที่พักอาศัย หรือค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ทุกที่ทั่วไทยได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” (Citi Mobile® Application) โดยสามารถเลือกเป็นการโอนเงินไปยังบัญชีในประเทศไทยของผู้รับเงิน ทั้งนี้ผู้รับเงินไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าซิตี้แบงก์ และจะได้รับเงินเป็นการโอนเงินผ่านธนาคารตามปกติ

มร.ซานดีพ กล่าวเพิ่มว่า สำหรับขั้นตอนการทำธุรกรรมทางการเงิน “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง 6 ขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” (Citi Mobile® Application) ได้แก่ 1. เข้าสู่ระบบ ในซิตี้ โมบายล์ แอปฯ 2.  คลิก “โอนและชำระเงิน" เพื่อทำรายการ Citi PayAll 3.คลิก “ทำรายการใหม่" 4.ใส่รายละเอียดของผู้รับเงิน และจำนวนเงิน ได้แก่ชื่อผู้รับ เลขที่บัญชี ธนาคาร  5.เลือกบัตรและวันที่ต้องการโอน และ 6.ตรวจสอบและยืนยันการทำรายการ พร้อมกันนี้สามารถเลือกตั้งค่าการชำระเงินได้แบบครั้งเดียว หรือรายเดือน รวมถึงติดตามและตรวจสอบรายการการทำธุรกรรมดังกล่าวได้ผ่านช่องทางแอปฯ เช่นเดียวกัน

“ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดบริการดังกล่าว เพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าซิตี้แบงก์ให้ได้รับความสะดวกสบายในด้านภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร ถือเป็นครั้งแรกที่ตอบโจทย์ด้านภาระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ของลูกค้า ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน”

อย่างไรก็ตามบริการดังกล่าว ยังมาพร้อมเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด หรือเครดิตเงินคืน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อชำระด้วยบัญชีซิตี้เรดดี้ เครดิต ฯลฯ เป็นต้น มร.ซานดีพ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th/th/PayAll/index.htm

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday8814
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166361685

We have: 397 guests online
Your IP: 3.237.51.235
 , 
Today: Mar 29, 2024

15588544