Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บล.ธนชาต เสนอมิติใหม่ ระบบ Smart Match DW16 S50
บล.ธนชาต เสนอมิติใหม่ ระบบ Smart Match DW16 S50 PDF Print E-mail
Thursday, 27 February 2020 21:09

บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต เอาใจนักลงทุนตลาดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrants-DW) ล่าสุด เสนอมิติใหม่ของ DW16 S50 อย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบ Smart Match DW16 S50 เพื่อเพิ่มโอกาสในการ Match Order DW16 S50 ทุกรุ่นโดยไม่ต้องรอหลักทรัพย์อ้างอิงยกช่อง

นายสมบูรณ์ วัฒนาอาษากิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบล.ธนชาต มีนโยบายพัฒนา DW16 ให้ตอบโจทย์ผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrants-DW)หรือ DW ล่าสุด พร้อมนำเสนอบริการใหม่ “Smart Match DW16 S50” เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุน Match Order DW16 S50 ทุกรุ่น ได้มากกว่า

Smart Match DW16 S50 เป็นระบบที่ให้ผู้ลงทุนได้รับโอกาสที่มากกว่าในการ Match Order “DW16 S50” หรือ DW ที่อ้างอิง SET50 Index Futures ที่ออกโดย บล. ธนชาต ทุกรุ่น ทั้ง Call และ Put โดยหลักการทำงานของ DW แบบทั่วไป เมื่อนักลงทุนส่งคำสั่งมาตั้งรอซื้อ DW ที่ Bid แรก นักลงทุนจะต้องรอให้หลักทรัพย์อ้างอิง ขยับลงทั้งช่องจากฝั่ง Bid ไปอยู่ฝั่ง Offer ก่อน นักลงทุนจะ Match คำสั่งที่ตั้งเข้ามา แต่ด้วยบริการใหม่ Smart Match จาก บล. ธนชาต เมื่อนักลงทุนส่งคำสั่งมาตั้งรอซื้อ DW16 S50 ที่ Bid แรก Smart Match จะเข้าไปตั้งซื้อ SET50 Index Futures เช่นกัน และเมื่อ Order ของระบบ Smart Match ได้รับการ Match แล้ว ออเดอร์ DW16 S50 ของนักลงทุนจะได้รับการ Match เช่นกัน แม้หลักทรัพย์อ้างอิงยังไม่ถึงจุดที่จะเปลี่ยนราคา

DW16 มุ่งพัฒนาทั้งสินค้าและบริการเพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุนของนักลงทุนทุกอย่างต่อเนื่อง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา DW16 ได้สร้างมิติใหม่ออก DW16 S50 ที่มี Time Decay ยาวที่สุดในตลาด นอกเหนือจากที่ DW16 ไม่ได้คิด Time Decay ในวันหยุด และปัจจุบัน DW16 S50 ทุกรุ่น ทั้ง Call และ Put มีโอกาส Match Order ได้ โดยไม่ต้องรอหลักทรัพย์อ้างอิงยกช่อง ด้วยระบบ Smart Match

สำหรับDW16 มีการคัดสรรสเปกคุณภาพ ทั้ง DW ที่อ้างอิงหุ้นรายตัว และอ้างอิง SET50 Index Futures เพื่อตอบโจทย์สไตล์การลงทุนของนักลงทุนประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มชอบอัตราทดสูง (Effective Gearing) หรือกลุ่มชอบถือ Run trend ที่นิยม DW Time decay ต่ำ ซึ่ง DW16 ไม่คิด Time Decay ในวันหยุด อีกทั้งราคาของDW16ยังออกแบบให้ขยับตามหลักทรัพย์อ้างอิงช่องต่อช่องและมีความรวดเร็ว (Sensitivity) นอกจากนี้ บล.ธนชาตยังใช้ระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ด้วยระบบอัจฉริยะจากต่างประเทศ และมีเครื่องมือช่วยการลงทุน www.DW16.com ที่รวบรวมข้อมูลเปรียบเทียบ DW ทั้งตลาด, Dynamic Indicative Price table ตารางราคาแบบ Realtime และโปรแกรม Simulation ที่ผู้ลงทุนสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา DW กับราคาของหลักทรัพย์อ้างอิงได้

นายสมบูรณ์ กล่าวด้วยว่า ในปี 2563 นี้ DW16 มีแผนจะออก DW สเปกดีตอบโจทย์ผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่องกว่า 100 รุ่น และ DW16 ยังมีกิจกรรมดีๆ มากมายให้กับผู้ลงทุนที่ไม่จำกัดเฉพาะลูกค้า บล.ธนชาต อาทิLINE Open Chat: “ให้พอร์ตวิ่งไปด้วยกันกับ DW16” ซึ่งปัจจุบันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ลงทุนกว่า 3,000 ราย ที่สามารถติดตามสถานะ ข่าวสารการลงทุนได้อย่างรวดเร็ว ทันเหตุการณ์ อีกทั้งยังมีงานสัมมนาให้ความรู้ DW ที่ร่วมกับเจ้าของเพจชื่อดัง บอย DW Trader และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดทั้งปี

ร่วม Join Open Chat ให้พอร์ตวิ่งไปด้วยกัน : http://bit.ly/2LfDEYO สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 217 8777 หรือ www.DW16.com

Comments

avatar Micheal
0
 
 
kocaru brilinta technical name docfor ticagrelor nursing implications -
what is the active metabolite of ticagrelor? diltiazem with brilinta conciliatory brilinta and wine
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday11222
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166364093

We have: 506 guests online
Your IP: 44.192.247.185
 , 
Today: Mar 29, 2024

8175032