Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ให้คำปรึกษาการออกแบบ-วัดพื้นที่ฟรี! ถึงบ้าน
‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ให้คำปรึกษาการออกแบบ-วัดพื้นที่ฟรี! ถึงบ้าน PDF Print E-mail
Friday, 10 April 2020 15:50

แม้สาขาหยุด แต่ ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ หรือ ILM เราไม่หยุดดูแลคุณ  พร้อมเสิร์ฟบริการ “Exclusive Service” ถึงบ้านระดมทีมดีไซน์เนอร์จาก ‘ยูนีค’ (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด และ 3D Designer Specialist ผู้ช่วยดูแลบ้านในฝัน        ด้วยบริการให้คำปรึกษา-ออกแบบ-วัดพื้นที่ ฟรี!! ทั่วประเทศ  ผ่านช่องทางออนไลน์  LINE @Younique  หรือโทร. 1379 กด 2   พร้อมมอบสิทธิพิเศษกับสมาชิก Joy Card ด้วยบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัสโควิด-19 ภายในบ้านในราคาเบาๆ เพียง 18 บาทต่อ ตร.ม. จากทีม ‘โฮม เซอร์วิส’  (Home Service) ด้วยน้ำยาเกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมัน

นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ปิดให้บริการในบางสาขาเป็นการชั่วคราวตามประกาศจากภาครัฐ  เพื่อแสดงความตระหนักถึงความปลอดภัยของพนักงาน   คู่ค้า และลูกค้า ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอยู่อาศัยร่วมกันภายในบ้านอย่างมีความสุขในช่วงเวลานี้ จึงเพิ่มทางเลือกใหม่ ‘บริการ...ถึงบ้านคุณ’ (Exclusive Service) นำเสนอบริการด้านการออกแบบให้บ้านในฝันของคุณ  เป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องออกแบบบ้านและวัดพื้นที่ฟรี!! ทั่วประเทศ กับ  ‘ยูนีค’ (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  และ ‘3D Designer Specialist’ หรือ การออกแบบด้วยโปรแกรม 3 มิติ ภาพเสมือนจริง  ซึ่งเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง        30 เมษายน นี้  ตลอดจนยังรวมถึงบริการ ‘ดีไซน์&บิวด์’ (Design & Build)  ที่ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบฟรี!!

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยทุกครั้งก่อนที่ดีไซน์เนอร์และเจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ให้บริการลูกค้า  ต้องผ่านมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ได้แก่  1. ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย   2. ล้างมือให้สะอาด 3. สวมหน้ากากอนามัยและถุงมือก่อนปฏิบัติงานทุกครั้ง และ 4. การรักษาระยะห่างระหว่างกัน “Social Distancing” อย่างน้อย 1-2  เมตร

“บริษัทฯ มีทีมดีไซน์เนอร์คอยให้คำปรึกษา และนัดหมายเข้าวัดพื้นที่จริง ผ่านช่องทาง LINE@ Younique  หรือ โทร. 1379 กด 2 สำหรับบริการ ‘ยูนีค’ มี 6 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 1. สอบถามและค้นหาความต้องการของลูกค้า  2. ดีไซน์เนอร์นัดหมายลูกค้าเพื่อเข้าวัดพื้นที่ฟรี!! ถึงบ้าน (หากลูกค้าไม่สะดวกสามารถสื่อสารทางวีดีโอคอล App Zoom) ได้  3. ดีไซน์เนอร์ออกแบบห้องด้วยโปรแกรม 3D และสรุปแบบแก่ลูกค้า  4. เลือกดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ตามต้องการ 5. จัดส่งสินค้าถึงบ้าน และ 6. ประกอบติดตั้งโดยช่างมืออาชีพ” นายเอกลักษณ์ กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อให้ช่วงเวลาของการ Work from Home เป็นไปอย่างมีความสุขและปลอดภัย จึงมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Joy Card  ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  ด้วยบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส COVID-19 ด้วยน้ำยาเกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมัน  ซึ่งเป็นสารในกลุ่ม non-flammable ไม่ก่อให้เกิดการลุกลามไฟ  ปลอดภัยต่อร่างกายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  กับโปรโมชั่นบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ราคาเริ่มต้นเพียง 18 บาทต่อ ตร.ม. (จากปกติ 25 บาทต่อ ตร.ม) โดยให้บริการพื้นที่ตั้งแต่ 100 ตร.ม.ขึ้นไป  และบริการล้างเครื่องปรับอากาศฆ่าเชื้อ COVID-19  ในราคา 2,290 บาท  จากราคาปกติ 2,700  บาทต่อเครื่อง  (เครื่องปรับอากาศขนาด 24,000 BTU)  โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ เฉพาะลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ,ปริมณฑล, นครปฐม และชลบุรี  สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ LINE@indexservice หรือ        โทร 1379 กด 2

++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday43335
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166396206

We have: 796 guests online
Your IP: 3.237.0.123
 , 
Today: Mar 29, 2024

15681280