Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News GET จับมือ เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ใหม่
GET จับมือ เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ใหม่ PDF Print E-mail
Monday, 25 May 2020 17:08

GET (เก็ท) แอปพลิเคชันสั่งอาหารที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจศูนย์สรรพสินค้าครบวงจร และธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง เปิดตัวบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ใหม่ล่าสุด GET FOODHALL (เก็ท ฟู้ดฮอลล์) เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้บริการ โดยผ่านการนำอินไซต์ของผู้บริโภคมาผสานกับเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง (Machine Learning) ส่งมอบเป็นประสบการณ์การสั่งอาหารรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ผ่านแอปพลิเคชัน GET ได้สะดวกกว่าในออเดอร์เดียว และสามารถค้นหาเมนูที่ต้องการได้ง่ายกว่า พร้อมผนึกกำลัง 3 ฝ่าย GET เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ ออกโปรโมชั่นแรงเพื่อเปิดประสบการณ์การสั่งอาหาร

ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอปพลิเคชัน GET กล่าวว่า “GET ยินดีที่ได้รับความไว้วางใจและมั่นใจจากเดอะมอลล์ในโปรเจคนี้ โมเดล GET FOODHALL นี้ ที่นอกจากจะช่วยมอบทางเลือกของอาหารที่มากมายจากหลากหลายร้านดังในห้างของเดอะมอลล์แล้ว ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการทั้งของ GET และเดอะมอลล์ โดยเราพัฒนาบริการนี้จากอินไซต์ของฟีเจอร์ Multi-Orders ของเรา ทำให้เราทราบว่าลูกค้าจำนวนมากนิยมสั่งอาหารจากหลายร้านในช่วงเวลาเดียวกัน เช่น สั่งข้าวแล้วสั่งชานมไข่มุกด้วย เพื่อให้อาหารมาถึงพร้อมๆ กัน ทำให้บริการ GET FOODHALL นี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดสำหรับผู้ใช้บริการกลุ่มนี้และกลุ่มอื่นๆ เพราะลูกค้าจะสามารถสั่งอาหารได้จากหลายร้านในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งครั้งเดียว นอกจากนั้นเรายังได้พัฒนาระบบแมชชีนเลิร์นนิ่งขึ้นมา เพื่อให้การเลือกอาหารหลายพันรายการในห้างหนึ่งห้างเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น โดยระบบจะ Personalized แนะนำเมนูให้กับผู้ใช้บริการแต่ละคนจากข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลา โลเคชั่น และประวัติการสั่งซื้อที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ง่ายและสะดวกขึ้น”

ชุติเดช  ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (FOOD) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “เดอะมอลล์เป็นผู้นำในธุรกิจรีเทลของประเทศที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง แต่ด้วยบริบทสังคมที่เปลี่ยนไปในภาวะโควิด-19 นี้ หนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราก็คือการนำออนไลน์   เดลิเวอรี่ มาใช้เสริมความแข็งแกร่ง เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ GET ที่มีทั้งเทคโนโลยี ดาต้า และความเชี่ยวชาญในด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ครั้งนี้ จะช่วยขยายธุรกิจในกลุ่มฟู้ดของเราให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหารทั้งในโซนห้างสรรพสินค้าและร้านในกูร์เมต์ มาร์เกต์ กว่า 100 ร้านทั่วกรุงเทพฯ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ภายในแอปพลิเคชันได้คัดสรรและรวบรวมเมนูยอดนิยม โดยผ่านการวิเคราะห์และคัดกรองเทคโนโลยีเฉพาะของ GET จากฐานข้อมูลการใช้บริการของลูกค้า จนได้เป็น 4 หมวดหมู่ (4 Curated Collections) ที่ตรงตามความต้องการ และพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของฟู้ดเลิฟเวอร์เดลิเวอรี่ ได้แก่ GET’s Picks ร้านแนะนำ, Snacks & Bites ร้านของกินเล่น, Popular Dish ร้านยอดฮิต, Street Food ร้านสตรีทฟู้ด โดยตอนนี้ เราเปิดตัวบริการ GET FOODHALL ที่ 5 สาขาหลัก และเราตั้งเป้าว่าจะสามารถขยายบริการนี้ให้ครบทั้ง 13 สาขาของเดอะมอลล์ทั่วทุกมุมเมืองภายในสิ้นปี 2563 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเราในทุกเขต”

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกยุค Digital Disruption ธนาคารไทยพาณิชย์จึงให้ความสำคัญกับการนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาพัฒนารูปแบบการให้บริการทางการเงินที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างตรงจุด ล่าสุด ธนาคารได้สนับสนุนไอเดียและโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ของสองพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเดอะมอลล์ และ GET ในการเปิดตัวโมเดล GET FOODHALL ที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการร้านค้า ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสอดคล้องกับกระแสฟู้ดเดลิเวอรี่ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้งานบริการ GET FOODHALL ในช่วงเปิดตัว ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA เพียงแลกคะแนน M Point จำนวน 50 คะแนน แลกรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 120 บาท สำหรับสั่งอาหารจาก GET FOODHALL ขั้นต่ำ 400 บาท/ออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2563 จำกัดจำนวน 2,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบาย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

บริการ GET FOODHALL ให้บริการแล้ววันนี้ในแอปพลิเคชัน GET โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้า พารากอน เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ ได้หลายร้านในออเดอร์เดียว พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ ต่อที่1: ส่งฟรี (ภายในระยะ 3 กิโลเมตร) ต่อที่2: ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50% (จากร้านที่ร่วมรายการ)  ต่อที่3: โปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มจากทั้ง GET, บัตร M CARD และบัตรเครดิต SCB M VISA อาทิ คูปองส่วนลดเพิ่ม 15% ได้ง่ายๆ ในแอปพลิเคชัน GET ทุกสัปดาห์ พร้อมกันนี้สมาชิกบัตร M CARD และผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA                รับส่วนลดสูงสุด 120 บาท เพื่อกดแลกคะแนนผ่าน M CARD แอปพลิเคชัน รับรหัสส่วนลดง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 – 31 ธันวาคม 2563 สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน GET และ M CARD แอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยลดจำนวนขยะพลาสติก ออเดอร์จากบริการ GET FOODHALL จาก GET จะจัดส่งด้วยถุงรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกชีวภาพทำจากอ้อยและแป้งมันสำปะหลัง ใช้หมึก Food Grade จากถั่วเหลือง และสามารถย่อยสลายได้ภายใน 180 วัน

สั่งได้ทุกเมนู ทุกร้านโปรดในดวงใจ ในออเดอร์เดียว กับ GET FOODHALL ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GET จาก App Store และ Play Store

++++++++++++++++++++++++++++++++++

GET, The Mall and SCB partner to launch data-driven, hyperlocal food delivery service GET FOODHALL

Users can now choose items from The Mall’s multiple restaurants in a single order

GET, the fastest growing food delivery platform in Bangkok, The Mall Group, Thailand’s top one-stop shopping complex chain, and Siam Commercial Bank, a digital banking leader, jointly announced the launch of GET FOODHALL, a new service to offer greater convenience to Bangkokians. Developed based on local insights and machine learning technology, the service will allow users to order from multiple outlets in single order with improved convenience and ease. The partnership also jointly offers attractive launch promotions for users.

Pinya Nittayakasetwat, GET Chief Executive Officer, said, “GET is honored to work with The Mall Group on this project. GET FOODHALL does more than present our users with a greater variety of choices from The Mall’s food outlets - it also offers improved convenience and a better experience to GET users and The Mall customers. The model originated from the insights we acquired through our popular Multi-Orders feature, which found that many of our users like to order from more than one restaurant. For example, while waiting for fried rice, they proceed to order bubble milk tea, so that both orders arrive at the same time. GET FOODHALL is designed for this audience and more, so they can taste as many types of food as they like in one go and pay for a single delivery fee. We’ve also developed a machine learning model to provide personalized recommendations to each group of users based on various data points like time, location and previous order history so users can find what they want more quickly and easily.”

Chutidej Poocharoentou, The Mall Group Vice President of Merchandising Supermarket (Food), said, “The Mall is a leader in the growing retail business in Thailand. With the changing business environment and social context during the COVID-19 situation, one of our key strategies is to shift parts of our focus to online delivery in order to strengthen our position in the market. We believe that this partnership with GET, who possesses both data and technology, will be a key part to expand our food business and to support our partner restaurants of more than 100 outlets, both those in-mall and at Gourmet Market, across Bangkok, to gain more transactions. Customers can find collections that offer popular menu selections curated by GET’s technology and data, in the GET app. The collections designed to match every food delivery lovers’ needs are GET’s Picks, Snacks & Bites, Popular Dish, and Street Food. At the launch, GET FOODHALL service will be available at our 5 main department stores, but our goal is to expand to 13 department stores by 2020 to serve our customers at every corner of Bangkok.”

Auraratana Jutimitta, Senior Executive Vice President, Chief Retail and Business Banking Officer, Siam Commercial Bank, said, “Amidst the Digital Disruption, the bank focuses on applying technologies to enhance our financial services in order to serve the needs of today’s customers. SCB is providing support to the partnership of GET and The Mall on GET FOODHALL. The service will offer support to entrepreneurs, enhance convenience to customers, and answer to the needs of city dwellers who are more and more keen on using food delivery service. To encourage people to try out the service, SCB is offering a special launch promotion for our SCB M Visa credit card holders. The card holders can redeem 50 M Points to get a 120-baht discount voucher for a GET FOODHALL order of minimum 400 baht. The promotion will run from 1-30 June 2020 with limited 2,000 redemptions throughout the period. We wish this promotion offer enhanced food delivery experience, provide increased convenience and respond to what our customers need.”

GET FOODHALL service is now available on the GET app. Users can choose to order from a department store near them – Paragon, EmQuartier, Emporium, The Mall Bangkae and The Mall Bangkapi. The launch promotion offers triple values in single order: 1) Free delivery (within the first three kilometers) on participating GET FOODHALL stores, 2) Up to 50% discount from participating restaurants, and 3) Additional discount vouchers from GET, M CARD and SCB M Visa such as 15% discount vouchers from GET. M CARD and SCB M Visa can redeem points for up to 120THB discount from 1-30 June 2020. For more information, please visit the GET app and the M CARD application.

Additionally, to help reduce plastic consumption, orders from GET FOODHALL by GET will be delivered with biodegradable bags produced from cane-and-cassava-based materials, printed with soy ink. The GET bags take only 180 days to fully decompose.

You don’t have to choose as you can order all you want from as many restaurants in one order with GET FOODHALL now by simply downloading the GET app from App Store or Play Store.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday23520
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166376391

We have: 776 guests online
Your IP: 44.220.182.198
 , 
Today: Mar 29, 2024

15224176