Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “บัตรเครดิตทีเอ็มบี” ช่วยลูกค้าประหยัดยุค New Normal
“บัตรเครดิตทีเอ็มบี” ช่วยลูกค้าประหยัดยุค New Normal PDF Print E-mail
Friday, 29 May 2020 08:43

บัตรเครดิตทีเอ็มบี ห่วงใยลูกค้าผู้ถือบัตรฯ ในสถานการณ์ปัจจุบัน จึงมีมาตรการช่วยเหลือออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการปรับลดอัตราผ่อนชำระคืนขั้นต่ำจากเดิม 10% เป็น 5% ในปี 2563 – 2564 การเปลี่ยนยอดคงค้างทั้งหมดเป็นการผ่อนชำระรายเดือน ลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 12% นาน 48 เดือน รวมถึงการให้พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ยนาน 3 รอบบัญชี ล่าสุด ยังจัดโปรแกรมพิเศษให้ลูกค้าผู้ถือบัตรฯ แลกคะแนนสะสม รีวอร์ด พลัส รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต โดยคะแนน   รีวอร์ด พลัส เพียง 7,500 คะแนน แลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ 500 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นโปรแกรมที่ออกมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตในแต่ละรอบบิลให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถทำรายการง่ายๆ ได้ด้วยตนเองผ่าน แอปพลิเคชัน ทีเอ็มบี ทัช

นอกจากนี้ ลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบี ยังจะได้รับความคุ้มค่าและสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต สามารถจับจ่ายใช้สอยในสิ่งจำเป็นได้แบบไม่สะดุดแม้จะอยู่ในสภาวะ นิว นอร์มัล (New Normal) ที่ยังจำเป็นต้องมีการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และร้านค้า ร้านอาหารส่วนใหญ่ยังเปิดให้บริการได้ไม่เต็มที่ โดยบัตรเครดิตทีเอ็มบีมอบดีลสุดพิเศษจากพันธมิตรร้านค้าออนไลน์และแอปพลิเคชันชั้นนำ ได้แก่ Grab Food, Food Panda, Line Man, Lazada และ Tesco Lotus ให้ลูกค้าผู้ถือบัตรฯ แลกรับโค้ดส่วนลด 100 บาท เพียงใช้คะแนนสะสม รีวอร์ด พลัส 1,500 คะแนนเท่านั้น เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการช้อปออนไลน์ และสั่งอาหารมาทานที่บ้านได้อย่างสะดวกปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถแลกรับโค้ดส่วนลดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โทร. 1558 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday51221
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166351170

We have: 527 guests online
Your IP: 44.200.39.110
 , 
Today: Mar 28, 2024

8145856