Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ไลอ้อน บุกตลาดสินค้าต้านโควิด-19ด้วย “Look”
ไลอ้อน บุกตลาดสินค้าต้านโควิด-19ด้วย “Look” PDF Print E-mail
Friday, 23 October 2020 08:05

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ลุค (Look) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นบ้าน ห้องครัว และห้องน้ำ ล่าสุดบุกตลาดผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ ป้องกันเชื้อไวรัสและเชื้อโรคต่าง ๆ รวมถึงเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด-19 ช่วยให้ทำความสะอาดทุกพื้นผิวภายในบ้านได้อย่างมั่นใจ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ห่วงใยสุขอนามัยของตนเองและคนในครอบครัว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจในเรื่องของสุขอนามัยของตนเองและครอบครัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งคันทาร์ (Kantar) ผู้นำด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาดระดับโลกได้เปิดเผยข้อมูลงานวิจัยว่า คนไทยรู้สึกถึงภัยคุกคามจากโควิด-19ทำให้เกิดความกังวลและมีพฤติกรรมในการดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยผู้บริโภคได้มองหาสินค้าที่จำเป็นที่จะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมแห่ง “ความปลอดภัย” เช่นเดียวกับประเทศส่วนใหญ่ที่ได้รับผลกระทบ นอกจากนี้ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ “การฆ่าเชื้อโรคด้วยตัวเอง” สำหรับใช้งานส่วนตัวและภายในบ้านมากขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสต่าง ๆ  ทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน มีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะสินค้าประเภทแอลกอฮอล์สำหรับฆ่าเชื้อโรค เป็นสินค้าที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ลุค สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ลุค จัดว่าอยู่ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีความกังวลในเรื่องของโรคโควิด-19

ผลิตภัณฑ์ “ลุค” สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ เป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเชื้อโรคตามพื้นผิววัสดุต่าง ๆ โดยมีส่วนผสมของเอทิลแอลกอฮอล์สูงถึง 80% และสารอัลคิลไดเมทิลแอมโมเนียมคลอไรด์ 0.5% สามารถป้องกันโรคโควิด-19 ได้* อ้างอิง ตามที่องค์กรอนามัยโลกแนะนำ  ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพจากองค์การอาหารและยา (อย.) สามารถใช้ได้ทั้งในสถานพยาบาล บ้านพักอาศัย ที่ทำงาน สถานรับเลี้ยงเด็ก และที่อยู่ของสัตว์เลี้ยง ซึ่งใช้ได้กับทุกพื้นผิวได้อย่างมั่นใจ เช่น พื้น ฝาผนัง โต๊ะทำงาน เครื่องสุขภัณฑ์ และในรถยนต์ เป็นต้น พร้อมกลิ่นเฟรช ฟลอรัล ที่ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์  วางจำหน่ายที่ Food Land, Tsuruha, UFM Fuji และ Tops หรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ Lion shop online: https://www.lionshoponline.com/th/look-multi-spray.html Lazada: https://www.lazada.co.th/-i1544106442-s4119468906.html Shopee: https://bit.ly/3mllw1I และ JD central: https://www.jd.co.th/product/10242045.html

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday24411
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166377282

We have: 1218 guests online
Your IP: 3.94.99.173
 , 
Today: Mar 29, 2024

14831784