Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูมใหม่มาตรฐาน NRC Next
นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูมใหม่มาตรฐาน NRC Next PDF Print E-mail
Friday, 13 September 2024 23:33

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูม และพัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) ซึ่งเป็นการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวัง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เพื่อทำให้ลูกค้านิสสันได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC Next นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์เป็นรูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทัล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสัน และเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอก และภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น อาทิ การออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก โดยเฉพาะการให้บริการแบบครบวงจร อาทิ การจำหน่ายรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากนิสสัน (Nissan Intelligent Choice) ส่วนของศูนย์บริการ (Nissan Service Care) พร้อมทั้งยังมีศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง (Nissan Body & Paint) รวมถึงการบริการแบบ One Stop Service พนักงานคนเดียวสามารถบริการลูกค้าได้ครบทุกวงจร เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ และเกิดการบอกต่อเพื่อขยายฐานของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชม ทดลองขับ สั่งจองรถยนต์นิสสันที่ชื่นชอบได้ทุกรุ่น หรือเข้ารับบริการที่โชว์รูม นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงผู้จำหน่ายนิสสันที่ใกล้บ้านทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่เว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday683
mod_vvisit_counterAll days683

We have: 682 guests online
Your IP: 3.22.240.98
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 18, 2024

8159760