Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News พันธุ์ไทย ฉลอง 12 ปี จัดแคมเปญใหญ่ มอบของขวัญมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
พันธุ์ไทย ฉลอง 12 ปี จัดแคมเปญใหญ่ มอบของขวัญมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท PDF Print E-mail
Wednesday, 18 September 2024 09:37

บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด เฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ส่งแคมเปญ “Big Birthday ฉลอง 12 ปีพันธุ์ไทย แจกใหญ่พี่ไทให้โชค” มอบของขวัญแทนคำขอบคุณให้แฟนพันธุ์ไทยได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่แบบไม่เคยมีมาก่อน จัดหนักแจกจริงทุกเดือนถึงสิ้นปี รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อตอบแทนความไว้วางใจและคืนกำไรให้กับลูกค้า พร้อมก้าวสู่ปีที่ 13 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังคนแรกของพันธุ์ไทย ที่จะมาสร้างประสบการณ์ ส่งความสุขช่วงสิ้นปีนี้ รวมถึงอีเวนท์สุดปังที่ได้รับเกียรติจากศิลปินไทยมือรางวัลระดับโลกมาสร้างสรรค์ผลงานสุดคราฟท์ใจกลางเมือง พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรซ์ที่พันธุ์ไทยตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนตลอดปี 2568 นี้

นางสาวสุขวสา ภูชัชวนิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด กล่าวว่า “พันธุ์ไทย ภูมิใจที่ได้อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 12 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์เมนูที่แตกต่าง พร้อมยกระดับมาตรฐานของสินค้าและบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันกาแฟพันธุ์ไทยก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 เปิดให้บริการกว่า 1,100 สาขา มีการสนับสนุนวัตถุดิบท้องถิ่นไปกว่า 22 ชุมชน ใน 11 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนเกษตรกรไทยให้ อยู่ดี มีสุข ควบคู่การดูแลสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการปลูกกาแฟภายใต้การอนุรักษ์ป่าเดิม เพิ่มการปลูกป่าใหม่ เพื่อให้ทุกคนสามารถเติบโตไปพร้อมกับธรรมชาติที่สมบูรณ์ได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้พันธุ์ไทยยังปรับเปลี่ยนดีไซน์ร้านให้สอดรับกับเทรนด์ที่ทันสมัย มีความเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่เป็นเสน่ห์ของพันธุ์ไทย รวมถึงการปรับยูนิฟอร์มพนักงานให้มีความสดใส คล่องตัว และสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น”

“ล่าสุดพันธุ์ไทย เปิดตัว “ไทยริกาโน” (Thairicano) กาแฟไทยสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% จากแหล่งปลูกที่ดีที่สุดใน จ.แม่ฮ่องสอน เป็นกาแฟพิเศษ (Specialty Coffee) คั่วระดับกลาง ให้ความบาลานซ์หลากหลายมิติ สอดรับ เทรนด์คนรุ่นใหม่ที่พิถีพิถันกับการดื่มด่ำกาแฟรสชาติพรีเมียม ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 55 บาท และสำหรับแคมเปญ Big Birthday ครบรอบ 12 ปี พันธุ์ไทยขอถือโอกาสนี้ มอบของขวัญตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด ด้วยกิจกรรมสนุกๆ ให้ลุ้นรับของรางวัลมากมายถึงสิ้นปี นอกจากนี้ยังเตรียมจัดบิ๊กเซอร์ไพรซ์ ดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังที่เป็นแฟนตัวจริงของพันธุ์ไทย มาสร้างสีสัน และขยายฐานไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้ รวมถึงอีเวนท์ใหญ่ที่พันธุ์ไทยจับมือกับศิลปินไทยเจ้าของผลงานมือรางวัลระดับโลกมาสร้างสรรค์งานศิลปะสุดคราฟท์ใจกลางเมือง เพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ในเดือนมกราคม 2568 นี้” คุณสุขวสา กล่าวเสริม

ในโอกาสครบรอบ 12 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 13 พันธุ์ไทยยังได้สื่อสารผ่านคอนเทนต์ออนไลน์ภายใต้คอนเซปป์หนังสือรุ่นในธีม Then & Now #จากวันนั้นถึง12ปีวันนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจให้แฟนๆ ได้หวนนึกถึงความทรงจำดีๆ ในอดีต ไม่ว่าจะเป็น โลโก้แรก สาขาแรก ยูนิฟอร์มแรก เมนูแรก พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ “Big Birthday ฉลอง 12 ปีพันธุ์ไทย แจกใหญ่พี่ไทให้โชค” ที่พันธุ์ไทยตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนพันธุ์ไทยด้วยดีเสมอมา เพียงเติมความสดชื่นกับเครื่องดื่มพันธุ์ไทย ทุกเมนู ทุกขนาด ทุกรสชาติ ให้ครบ 5 แก้ว และครบ 10 แก้วในระยะเวลาที่กําหนดในแต่ละรอบจับรางวัล ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ทุกเดือน เช่น สร้อยคอทองคำ, Apple Watch, โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Z Flip 6, รถจักรยานยนต์ Honda Wave, Macbook Air และ ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Max Card Plus และ Max Card Plus EV เพียงแสดงบัตรสมาชิกตัวจริง หรือโชว์ผ่าน Application Max Me ที่หน้าร้านพันธุ์ไทยทุกสาขา (เดลิเวอรีไม่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2567 - 31 ธันวาคม 2567 ประกาศผลรางวัลผ่าน www.facebook.com/punthaicoffee

#จากวันนั้นถึง12ปีวันนี้ #BigBirthdayฉลอง12ปีพันธุ์ไทยแจกใหญ่พี่ไทให้โชค #พันธุ์ไทย #PunthaiCoffee

ร่วมสนุกง่ายๆ เพียง :

1. ผู้ร่วมกิจกรรม ต้องเป็นสมาชิกบัตร Max Card Plus/Max Card Plus EV (ค่าสมัครสมาชิก 599 บาท เป็นราคาตามปกติ)

2. ผู้ร่วมกิจกรรมต้องซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากร้านกาแฟพันธุ์ไทย (ได้ทุกสาขา) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “กาแฟพันธุ์ไทย” ทุกเมนู ทุกขนาด ทุกรสชาติ ให้ครบ 5 แก้ว และครบ 10 แก้ว

(สําหรับผู้ร่วมรายการที่ ซื้อครบ 5 แก้วภายใน 15 วันแรกของเดือน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ในรอบจับรางวัล ‘ซื้อครบ 5 แก้ว’  และถ้าซื้อครบ 10 แก้วภายในสิ้นเดือน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลอีก 1 สิทธิ์ ในรอบจับรางวัล ‘ซื้อครบ 10 แก้ว’ )

3. รอบจับรางวัลจะมี 2 รอบ คือ รอบ ‘ซื้อครบ 5 แก้ว’ และ ‘ซื้อครบ 10 แก้ว’ ในแต่ละรอบจับรางวัล ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลในรอบนั้นๆ

4. ทางบริษัทจะรวบรวมสิทธิ์ทั้งหมดมาจับรางวัลหาผู้โชคดีตามวัน เวลาและสถานที่ที่กําหนดต่อไป

กติกาการร่วมกิจกรรม:

ผู้ร่วมกิจกรรม ต้องเป็นสมาชิกบัตร Max Card Plus/Max Card Plus EV (ค่าสมัครสมาชิก 599 บาท เป็นราคาตามปกติ) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากร้านกาแฟพันธุ์ไทย ทุกสาขา ภายใต้เครื่องหมายการค้า “กาแฟพันธุ์ไทย” ทุกเมนู ทุกขนาด ทุกรสชาติ ดังนี้

ซื้อครบ 5 แก้ว สามารถแลกรับ 1 สิทธิ ในรอบการจับรางวัลครั้งที่ 2,4 และ 6

ซื้อครบ 10 แก้ว สามารถแลกรับ 1 สิทธิ ในรอบจับรางวัลครั้งที่ 1, 3, 5, และ 7

เมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด แล้วทางบริษัทจะ รวบรวมสิทธิ์ทั้งหมดมาจับรางวัลหาผู้โชคดีตามวัน เวลาและสถานที่ที่กําหนดต่อไป

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม:

- สงวนการใช้สิทธิ์ต้องแสดงบัตรสมาชิก Max Card Plus/Max Card Plus EV ตัวจริง หรือโชว์ผ่าน Application Max Me เท่านั้น

- ผู้ร่วมกิจกรรม 1 ท่าน สามารถร่วมสนุกได้มากกว่า 1 ครั้ง แต่มีสิทธิ์รับรางวัลเพียง 1 รางวัล/รอบจับรางวัล ตลอดระยะเวลากิจกรรม

- ผู้ได้รับรางวัลจะต้องยืนยันสิทธิ์โดยการส่ง ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรและที่อยู่ มาทางอินบ๊อกซ์เฟสบุ๊ก PunThai Coffee ภายในวันที่กำหนด

- หากไม่มีการยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่กำหนด ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และจะยกสิทธิ์ให้กับผู้มีสิทธิ์ท่านอื่น

- บริษัทฯ ผู้จัดกิจกรรมและตัวแทนจะมีการจัดเก็บ รวบรวม ใช้ หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อวัตถุประสงค์ในการตัดสินรางวัล ยืนยันตัวตนและจัดส่งของรางวัลหากท่านเป็นผู้โชคดี

- ผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องค่าตอบแทน, ค่าเสียหาย หรือสิ่งใดๆ จาก บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด ไม่ว่าทางแพ่ง หรือทางอาญา

- พนักงานของ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด และในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) รวมทั้งเอเจนซี่ตัวแทนของกาแฟพันธุ์ไทย ที่มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมหรือผลิตสื่อการตลาดไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

- คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดและขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำตามกติกาไม่ถูกต้อง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขในกติกาต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- สินค้าแจกมีจำนวนจำกัดตามที่ระบุในแต่ละกิจกรรม

- ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2567 - 31 ธันวาคม 2567

- โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับเครื่องดื่มบรรจุขวด หรือน้ำดื่มได้

- โปรโมชั่นนี้เฉพาะหน้าร้านและสั่งกลับบ้านเท่านั้น ไม่สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีได้

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- กรณีมีข้อโต้แย้ง การตัดสินใจของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1134
mod_vvisit_counterAll days1134

We have: 1132 guests online
Your IP: 3.141.12.117
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 19, 2024

8212912