Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ดูโฮม ทูโก เปิด 2 สโตร์ใหม่ ทำเลทองนนทบุรี
ดูโฮม ทูโก เปิด 2 สโตร์ใหม่ ทำเลทองนนทบุรี PDF Print E-mail
Friday, 20 September 2024 01:36

ดูโฮม ทูโก ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ครบ จบเรื่องบ้าน สะดวกใกล้คุณ ภายใต้บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ฉลองเปิด 2 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาซอยพระเงินและสาขาบ้านกล้วยไทรน้อย ส่งมอบความคุ้มค่าให้ชาวนนทบุรีกับสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 50%* ด้วยสินค้าที่ครอบคลุมกว่า 10,000 รายการ ทั้งเครื่องมือช่าง วัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องนอน อุปกรณ์ห้องน้ำ งานประปา สี เคมีภัณฑ์ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้านและสินค้าเกษตรสวน ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้าน พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับช่างด้วยบริการบัตรสมาชิก ‘ครอบครัวช่าง’ คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย

นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงกว่า 5 ปีที่ดูโฮม ทูโกได้เปิดให้บริการและเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2562 ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล จนปัจจุบันได้เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 13 สาขา และเปิดให้บริการเพิ่มเติมสาขาที่ 14 ซอยพระเงิน และ สาขาที่ 15 บ้านกล้วยไทรน้อยบนพื้นที่ทำเลทองอย่างจังหวัดนนทบุรี ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมืองที่มีความเจริญด้านเศรษฐกิจในทุกมิติ ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ คมนาคม และยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ ที่เชื่อมต่อจากเมืองหลวงได้อย่างลงตัว

ที่สำคัญยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในจังหวัดมาโดยตลอด ไม่ว่าจะจากลูกค้าทั่วไป ลูกค้าร้านค้าช่วง และลูกค้ากลุ่มช่าง เราจึงมุ่งหวังที่จะเติมเต็มช่องว่างในตลาดและให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ ผ่านการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านขนาดย่อม หรือ ร้านสะดวกซื้อของสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ครอบคลุม

นอกจากนี้ดูโฮม ทูโก ยังพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าบ้านด้วยบริการโฮมโซลูชันจาก “นายช่าง” พร้อมดูแลทุกปัญหาเรื่องบ้านตั้งแต่ต้นจนจบแบบครบวงจรทั้งงาน "ติดตั้ง ต่อเติม ตกแต่ง ตามตรวจ" ตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทั้ง งานบริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการต่อเติมตกแต่งปรับปรุงที่พักอาศัย, บริการบำรุงรักษาและทำความสะอาดรวมถึงพร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เรียกได้ว่า “ครบทุกงานสร้าง…ตัวจริงเรื่องงานช่าง” ที่ดูโฮมและดูโฮม ทูโก ทุกสาขา เพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของลูกค้าดูโฮมทุกท่าน

การขยายสาขาครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์แต่ยังเป็นการสนับสนุนการเติบโตของภาคเศรษฐกิจท้องถิ่นผ่านการสร้างงานและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในพื้นที่ อีกทั้งดูโฮมยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว จึงมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมอาชีพและแรงงานช่างให้กับกลุ่มช่างชุมชนหรือช่างท้องถิ่น โดยการมอบความคุ้มค่าผ่านบริการบัตรสมาชิก ‘ครอบครัวช่าง’ คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย เพราะเราเข้าใจในความต้องการของช่างในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สินค้า ราคา และบริการ จึงตั้งใจให้ ‘ครอบครัวช่าง’ เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษสำหรับช่างและผู้รับเหมารายย่อย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของช่างในเครือข่ายของ ‘ครอบครัวช่าง’ ให้ดีขึ้นไปพร้อมกัน” นายอดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

โดยภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศความคึกคักกับกิจกรรมสำหรับสมาชิก ‘ครอบครัวช่าง’ ที่ได้จัดเต็มความสนุกและของรางวัลมากมายเอาใจพี่ช่างชาวนนทบุรี ให้ได้รู้จักดูโฮม ทูโก ที่จะมาตอบโจทย์ความสะดวก ใกล้บ้านพี่ช่างมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพาเดินเยี่ยมชมแผนกต่างๆ ภายในสาขา ร่วมถึงเดินชมบูธสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nash, Yoshino และ Beger ที่ได้มาสาธิตวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้จริงอีกด้วย

พบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดดูโฮม ทูโก สาขาที่ 14 สาขาซอยพระเงิน ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. – 6 ต.ค. 2567 และสาขาที่ 15 สาขาบ้านกล้วยไทรน้อย ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. – 13 ต.ค. 2567 พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…สินค้าลดแรงสูงสุดถึง 50%* อาทิ หลอดไฟเอลอีดี ซื้อ 2 แถม 1 ในราคาเพียง 49 บาท, สีทาภายใน-ด้าน พิเศษ 129 บาทจากปกติ 154 บาท, สปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ พิเศษ 399 บาทจากปกติ 590 บาท,เตาแก๊สตั้งโต๊ะ 2 หัว พิเศษ 1,198 บาทจากปกติ 1,590 บาท, หน้าต่างอลูมิเนียมและมุ้ง พิเศษ 1,499 บาทจากปกติ 1,770 บาท และ สุขภัณฑ์ 2 ชิ้น พิเศษ 1,590 บาทจากปกติ 1,790 บาท

พิเศษ! สมัครสมาชิกดูโฮม รับคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 100 บาท* เพื่อนำไปใช้ในส่วนลดครั้งถัดไป (จำกัด 300 สิทธิ์ตลอดรายการ)

สุดคุ้ม! เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขต่อใบเสร็จ รับกาต้มน้ำไฟฟ้า 2 ลิตรฟรี! (*จำกัด 30 ชิ้นเท่านั้น) จัดหนักจุใจ!! สมาชิกช้อปครบ เฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 50 บาท*

สะสมคะแนนง่ายผ่าน Line Official ดูโฮม ทูโก ครบตามเงื่อนไข แลกรับทันที! คูปองส่วนลด 300 บาท

สุดพิเศษ! สมาชิกใช้คะแนนแลกรับส่วนลด 2 เท่า! รับคูปองส่วนลดสูงสุด 800 บาท

ยิ่งช้อป ยิ่งได้ลุ้นกับกิจกรรมดูโฮม เดย์ ลดแหลก แจกโชคใหญ่! เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบทุก 1,000 บาท หรือ ใช้คะแนนสะสม 10 คะแนน แลกรับคูปองชิงโชค 1 ใบ (สูงสุด 10 ใบ/ใบเสร็จ) ลุ้นโชครางวัลใหญ่ “รถยนต์ไฟฟ้า NETA VII รุ่น LITE” และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท*

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook เพจ Dohome ToGo และ Line: Dohome

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday933
mod_vvisit_counterAll days933

We have: 932 guests online
Your IP: 3.144.92.77
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 20, 2024

8189896