Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home IR & PR ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงานรวมพลคนเทรดออนไลน์ กระตุ้นการลงทุนผ่านอินเทอร์เน็ต
ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงานรวมพลคนเทรดออนไลน์ กระตุ้นการลงทุนผ่านอินเทอร์เน็ต PDF Print E-mail
Wednesday, 11 August 2010 16:18

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและโครงการ SET-TFEX Click2WIN 2010 รายงานว่าได้ จัดงานรวมพลคนเทรดออนไลน์ “ถึงเวลาลงทุนจริง” เพื่อกระตุ้นให้ผู้ลงทุนและประชาชนทั่วไปเกิดความสนใจลงทุนผ่านอินเทอร์เน็ต โดยมีกิจกรรม การสัมมนา และการออกบูธของโบรกเกอร์ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทุนได้พบกับผู้เชี่ยวชาญโดยตรง งานรวมพลคนเทรดออนไลน์ จะมีขึ้นวันที่ 21-22 ส.ค. นี้ ที่ศูนย์การค้าเอสพละนาด

การจัดงานรวมพลคนเทรดออนไลน์ “ถึงเวลาลงทุนจริง” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้เป็นศูนย์รวมความรู้ในการลงทุนผ่านอินเทอร์เน็ต ให้แก่ผู้สนใจลงทุนและประชาชนทั่วไป โดยในงานจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำรวม 8 แห่ง ที่จะนำนักวิเคราะห์และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาด้านการลงทุนแบบเจาะลึก โดยความน่าสนใจของงานครั้งนี้ คือ การจัดสัมมนาเจาะลึกเรื่องการลงทุนรวม 8 หัวข้อ ตลอด 2 วันจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ “เกาะกระแส Internet Trading กับ กลยุทธ์ลงทุน - หุ้น หรือ ทองคำ – ในครึ่งปีหลัง”  “หุ้นแรง หุ้นดี...ปลายปีเสือ” “ทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ Bualuang iExcel” “เกาะกระแสลงทุน ไต่ Index 900 จุด”   “ลงทุนผ่านออนไลน์ เทรนด์ใหม่สู่ความมั่งคั่ง” “เทรด Mini Gold Futures ขนาดจิ๋ว กำไรแจ๋ว” “ลงทุนในหุ้น ไม่วุ่นอย่างที่คิด กับเทคนิคการเทรดทาง Internet” “เปิดโผหุ้นเด่นกับสองกูรู”

นอกจากนี้ ภายในงานยังเปิดบูธแนะนำ Streaming Pro โปรแกรมซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์เรียลไทม์ใหม่ล่าสุดที่ปรับโฉมให้การซื้อ-ขายง่ายขึ้น และโดดเด่นด้วยเมนูภาษาไทย พร้อมเปิดบูธรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน SET-TFEX Click2WIN 2010 เกมลงทุนหุ้น-อนุพันธ์ ออนไลน์ ชิงรางวัลมากมาย สำหรับผู้สมัครแข่งขันเกมที่เปิดบัญชีซื้อขายทั้งหุ้นหรืออนุพันธ์ภายในงานจะได้รับของที่ระลึกอีกด้วย งานรวมพลคนเทรดออนไลน์ “ถึงเวลาลงทุนจริง” จะมีขึ้นในวันที่ 21-22 ส.ค. 2553 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเอสพละนาด Grand Hall ชั้น G ถนนรัชดาภิเษก ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสัมมนา สอบถามโทร. 0 2229 2222 หรือ www.set.or.th





Written by :
พิราบขาว
 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday13119
mod_vvisit_counterYesterday31135
mod_vvisit_counterAll days168364640

We have: 431 guests online
Your IP: 3.147.46.58
Mozilla 5.0, 
Today: May 19, 2024

11190120