Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home IR & PR สยามคูโบต้า ลีสซิ่งคว้า 4 รางวัลจากเวที TCCTA Contact Center Award 2024ก้าวสู่ความเป็นเลิศบริการลูกค้าด้วยประสิทธิภาพสูงสุด
สยามคูโบต้า ลีสซิ่งคว้า 4 รางวัลจากเวที TCCTA Contact Center Award 2024ก้าวสู่ความเป็นเลิศบริการลูกค้าด้วยประสิทธิภาพสูงสุด PDF Print E-mail
Saturday, 21 September 2024 12:28

บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด คว้า 4 รางวัล จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ตอกย้ำความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าด้วยประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมมุ่งมั่นยกระดับการให้บริการลูกค้าด้วยคุณภาพและมาตรฐานการบริการ ณ โรงละครอักษรา กรุงเทพมหานคร

นายไพโรจน์ อนันต์กิจตระกูล ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับงานการบริการลูกค้าด้วยความเข้าใจ รวมถึงการสร้างคุณภาพและมาตรฐานการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Contact Center) ไปพร้อมกับการให้ความสำคัญด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility) และการมีส่วนร่วมของพนักงาน (Employee Engagement) เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศในด้านการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของบริษัทฯ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

โดยในครั้งนี้ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ประกาศความสำเร็จและความภาคภูมิใจด้วยการคว้ารางวัลด้านความรับผิดชอบต่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) รวม 4 รางวัล โดยแบ่งเป็นประเภทองค์กร (Corporate) จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ 1. The Best Corporate Social Responsibility Contact Center รางวัลเหรียญเงิน (Silver Award) 2. The Best Employee Engagement Contact Center รางวัลเหรียญเงิน (Silver Award) และ รางวัลประเภทบุคคล (Individual) จำนวน 2  รางวัล ได้แก่ 1. The Best Contact Center Agent of the Year (Collector) รางวัลดีเด่น ได้แก่ คุณนภาภัส สร้างชาติ

2. The Best Contact Center Agent of the Year (Tele-Service) รางวัลดีเด่น ได้แก่ คุณอุบลรัตน์ จำปาทอง

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ ในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างรอบด้าน สอดคล้องกับการดำเนินงานของ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ที่ให้ความสำคัญในการเป็นผู้นำด้านบริการสินเชื่อเพื่อเครื่องจักรกลการเกษตรและเครื่องจักรกลก่อสร้างของสยามคูโบต้า เน้นการให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมให้ความสำคัญในการดูแลชุมชนและสังคม เพื่อสร้างประโยชน์และความมั่นคงให้แก่ส่วนรวมอย่างต่อเนื่องตลอดไป

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday591
mod_vvisit_counterAll days591

We have: 591 guests online
Your IP: 3.131.38.14
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 21, 2024

4230912