Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home IR & PR เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผนึกกำลังพันธมิตรในงาน GWM Partner Meeting 2024
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผนึกกำลังพันธมิตรในงาน GWM Partner Meeting 2024 PDF Print E-mail
Friday, 18 October 2024 15:02

- เร่งเครื่องเดินหน้าสู่อนาคต ชู 3 กลยุทธ์สำคัญภายใต้แนวคิด Unity to Greatness สร้างการเติบโตสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแกร่ง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) จัดงานใหญ่ GWM Partner Meeting 2024 ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “Unity to Greatness” ประกาศกลยุทธ์มุ่งเน้นสร้างการเติบโตพร้อมกับพันธมิตรอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง พร้อมอัปเดตสถานการณ์ตลาดรถยนต์ในไทย ตอกย้ำความพร้อม เพื่อตอบสนองตลาดภายใต้การแข่งขันที่รุนแรง ปรับกลยุทธ์ ชู 3 แนวทางสำคัญเพื่อเร่งสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ทั้งตลาดในประเทศไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วย การทำงานใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์สโตร์มากยิ่งขึ้นในทุกด้านเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด, การพัฒนางานบริการหลังการขายเพื่อส่งมอบบริการที่ไร้ที่ติแก่ลูกค้าทั่วประเทศ และการลงทุนอย่างมีนัยยะสำคัญด้านการตลาดและการสื่อสาร เพื่อมุ่งมั่นเดินหน้าสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง

งาน GWM Partner Meeting 2024 ครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

นำโดย นายปาร์คเกอร์ ฉี ประธาน และ นายเจมส์ หยาง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ ร่วมกับนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธาน และ นายไมเคิล ฉง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) โดยมีเครือข่ายพาร์ทเนอร์ทั้งสิ้น 71 แห่ง จำนวน 113 ท่านทั่วประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภายในงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ใหม่อย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก 10 แห่ง เพื่อขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พูดคุยเกี่ยวกับแนวทางและกลยุทธ์หลักในการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงไตรมาส 4 รวมไปถึงแผนการดำเนินงานในปี 2568 เพื่อสร้างการเติบโตและความสามารถในการแข่งขันให้กับพาร์ทเนอร์ อีกทั้งยังได้ร่วมหารือ พูดคุย และแลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะและแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานร่วมกัน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้งานรถยนต์ เกรท วอลล มอเตอร์ ทั่วประเทศ

ภายใต้สถานการณ์ของตลาดรถยนต์ในประเทศที่ชะลอตัว ความร่วมมือกันในทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากพาร์ทเนอร์ทุกรายทั่วประเทศ คือหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่จะร่วมกันเป็นฟันเฟืองสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าไว้ และนี่คือที่มาของแนวคิด “Unity to Greatness” ในงานครั้งนี้ ภายในงาน ผู้บริหารระดับสูงจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมแถลงกลยุทธ์และแนวทางความร่วมมือแก่บรรดาพาร์ทเนอร์ ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ผ่าน 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

1. การทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ให้มากยิ่งขึ้น

เน้นการทำงานและการสื่อสารที่ใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ในทุกด้านเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดำเนินงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำความเข้าใจตลาดในเชิงลึก ผ่านการพบปะเยี่ยมเยียนบรรดาพาร์ทเนอร์สโตร์และลูกค้า เพื่อให้สามารถจัดหากลยุทธ์ต่าง ๆ และการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างตรงจุดในแต่ละพื้นที่ที่แตกต่างกัน ในขณะเดียวกัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงรับฟังความคิดเห็นของพาร์ทเนอร์สโตร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถแก้ไขป้ญหาในการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ จะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการขาย การบริหารการขาย การพัฒนาทักษะบุคคลากร พฤติกรรมและความชื่นชอบของกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่ เพื่อนำไปพัฒนาและส่งเสริมขีดความสามารถในการแข่งขันของพาร์ทเนอร์แต่ละราย และที่สำคัญการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และพาร์ทเนอร์สโตร์นั้น จะช่วยทำให้งานบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งจากทีม iAM, ทีมผู้บริหาร และทีมปฏิบัติการ สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

2.การพัฒนางานบริการหลังการขาย การบริการหลังการขาย คือกลยุทธ์สำคัญที่สร้างความแตกต่างของแบรนด์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาซื้อของลูกค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเพิ่มความเข้มข้นด้านคุณภาพงานบริการหลังการขายให้มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าทั่วประเทศทั้งจากส่วนกลางและการให้บริการที่พาร์ทเนอร์สโตร์ โดยเน้นการบริหารจัดการอะไหล่ที่มีประสิทธิภาพ ผ่านการสร้างศูนย์กระจายอะไหล่ขนาดใหญ่สำหรับตลาดต่างประเทศและการเพิ่มจำนวนการเก็บชิ้นส่วนอะไหล่ในประเทศไทยขึ้น 1000 SKU ทั้งนี้ ยังได้มีการแนะนำระบบ GWM SMART Service ให้พาร์ทเนอร์สโตร์ ได้นำมาปรับใช้ เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน โดยจะเป็นระบบบริการที่ช่วยสร้างความสะดวกสบายและสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในการใช้งาน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน จะมีการจัดอบรมเพื่อพัฒนาความรู้และความสามารถของช่างเทคนิคอย่างเข้มข้น โดยจะมีทีมงานจากฝ่ายวิจัยและพัฒนา รวมถึงฝ่ายควบคุมคุณภาพ และทีมงานจากสำนักงานใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมวิเคราะห์ปัญหาและให้แนวทางการแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันท่วงที

3.การลงทุนอย่างมีนัยยะสำคัญด้านการตลาดและการสื่อสาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเดินหน้าสร้างการรับรู้ของแบรนด์สู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพิ่มการลงทุนเพื่อช่วยสนับสนุนการขายให้กับพาร์ทเนอร์โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ต่างจังหวัด ภายใต้กลยุทธ์ ONE GWM เน้นพัฒนาแบรนด์ภายใต้ชื่อ GWM ให้แข็งแกร่ง ผ่านกิจกรรมด้านการตลาดและการสื่อสารแบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตรงจุด และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ รวมถึงการโปรโมทพาร์ทเนอร์สโตร์เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายให้กว้างยิ่งขึ้น และการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของพาร์ทเนอร์สโตร์อีกด้วย นอกจากนี้ และยังเน้นให้ความสำคัญเกี่ยวกับการสื่อสารในส่วนของงานบริการหลังการขาย เพื่อเพิ่มความไว้วางแก่ผู้ใช้งานทั่วประเทศ สำหรับด้านกิจกรรมเพื่อสังคม เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของพาร์ทเนอร์ในกิจกรรมเพื่อสังคมมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน

นายเจมส์ หยาง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบพาร์ทเนอร์ทุกรายในวันนี้ เพื่อร่วมกระชับและสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในวันนี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน และพร้อมจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแกร่งและมั่นคงต่อไป แม้ ณ ปัจจุบันเรากำลังเผชิญกับความท้าทายของตลาดและเศรษฐกิจที่ชะลอตัว แต่ภายใต้ความ

ท้าทายนี้ ยังมีโอกาสให้พวกเราทุกคนได้คว้าไว้”

“เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมเปลี่ยนความท้าทายให้เป็นโอกาส เพราะเราเชื่อว่า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายของพลังงาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกตามความเหมาะสมและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน จะเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับเรา โดยใน 3 ปีข้างหน้านี้ คาดการณ์ว่า ยอดขายของรถยนต์กลุ่ม HEV และกลุ่ม PHEV จะเติบโตได้อย่างมีเสถียรภาพ ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีรถยนต์ที่มีความหลากหลายของพลังงานที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้ง HEV, PHEV, BEV และเครื่องยนตต์สันดาปภายใน ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบเหนือแบรนด์จากประเทศจีนอื่น ๆ สร้างโอกาสในการขายให้กับพาร์ทเนอร์ได้ครอบคลุม โดยในปีหน้านี้ (2568) เราจะเปิดตัว GWM HAVAL H6 HEV และ PHEV ไมเนอร์เชนจ์ รวมถึง GWM TANK และ POER ในเครื่องยนต์ดีเซล เพื่อมุ่งเน้นทำตลาดรถกระบะในไทยอีกด้วย นอกเหนือไปจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงแล้ว เรายังให้ความสำคัญในด้านการพัฒนาแบรนด์ภายใต้กลยุทธ์ ONE GWM เพื่อใช้ในการทำการสื่อสารการตลาด มุ่งเน้นสร้างการรับรู้ในวงกว้างเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อนำเสนอความแตกต่างและเอกลักษณ์ สู่สายตาคนไทยทั่วประเทศ” นายเจมส์ หยาง กล่าวสรุป

ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ในประเทศจีนที่มียอดการผลิตและยอดขายมากกว่าหนึ่งล้านคันในตลอดระยะเวลา 8 ปี มีเครือข่ายการขายครอบคลุมกว่า 1,000 แห่งใน 170 ประเทศในหลายภูมิภาค โดยมียอดขายสะสมในต่างประเทศมากกว่า 1,400,000 คัน นอกจากนี้ ยังสามารถทำยอดขายในต่างประเทศได้สูงถึง 300,000 คันในปี 2566

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand  Instagram: GWM Thailand  Website: http://www.gwm.co.th/

Twitter: GWM Thailand YouTube: GWM Thailand LINE Official: GWM Thailand TikTok: GWM Thailand

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1894
mod_vvisit_counterAll days1894

We have: 1892 guests online
Your IP: 18.218.37.5
Mozilla 5.0, 
Today: Oct 18, 2024

4289912