Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home IR & PR heygoody ชนะรางวัลระดับโลก “โมเดลธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง”
heygoody ชนะรางวัลระดับโลก “โมเดลธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” PDF Print E-mail
Sunday, 03 November 2024 23:35

“เฮ้กู๊ดดี้” (heygoody) แพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัล บริหารโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR คว้ารางวัลในหมวด Best Customer Centric Business Model (โมเดลธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางยอดเยี่ยม) จากเวที Global Retail Banking Innovation Awards 2024 จัดโดย The Digital Banker ผู้ให้บริการด้านข่าวสาร การวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีทางการเงินการธนาคารระดับโลก พิสูจน์ถึงความสำเร็จของ heygoody แพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัลแท้ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อกลุ่มลูกค้าประกันรายย่อย จากความเข้าใจถึงความยุ่งยากในการเปรียบเทียบประกันและความกังวลเรื่องข้อมูลส่วนตัว เช่น การถูกโทรรบกวนทางโทรศัพท์ จึงเป็นที่มาของการตอบสนองลูกค้าโดยเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน กล่าวว่า ความสำเร็จของ heygoody เป็นผลมาจากความกล้าของแบรนด์ที่จะฉีกทุกกฎของการขายประกันแบบเดิมๆ มาเป็นการบริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบทุกข้อสงสัยผ่านแชต รวมถึงรับสายตลอด 24 ชม. แบบไม่มีวันหยุด เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเปรียบเทียบข้อมูลของแผนประกันและเลือกซื้อประกันด้วยตัวเองจบภายใน 5 นาที นอกจากนี้ heygoody ยังวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้ารอบด้าน ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ส่งผลให้สามารถดีไซน์รูปแบบการให้บริการที่เหมาะสม และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้สึกถูกรบกวน ตามคำสัญญาของแบรนด์ที่ให้ไว้ และด้วยจุดแข็งด้าน InsurTech Platform จึงทำให้ heygoody สามารถให้บริการลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องใช้พนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) จึงทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ หลังจากเปิดให้บริการในช่วงเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา heygoody ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 2 ล้านคน และจากข้อมูลเชิงลึกพบว่า ลูกค้ามากกว่า 40% ซื้อประกันในช่วงนอกเวลาทำการ และลูกค้ามากกว่า 96% พึงพอใจในการเข้ามาใช้บริการ นับเป็นภาพสะท้อนของความสำเร็จสำหรับโบรกเกอร์ประกันออนไลน์เจ้าใหม่ในตลาดที่สามารถเข้ามาอยู่ในใจของลูกค้า และยังตอกย้ำถึงความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @heygoody และ Facebook fanpage heygoody หรือเลือกซื้อประกันด้วยตัวเองที่ www.heygoody.com ได้ตลอด 24 ชม.

++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday429
mod_vvisit_counterAll days429

We have: 429 guests online
Your IP: 13.59.27.141
Mozilla 5.0, 
Today: Nov 05, 2024

4243096