วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองให้ทีมช่างเทคนิคผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน VISTA 2024 |
![]() |
![]() |
![]() |
Sunday, 08 June 2025 22:34 | |||
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองให้แก่ทีมช่างเทคนิคที่คว้าชัยจากเวที VISTA 2024 (Volvo International Service Training Award) การแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อประชันความรู้ความสามารถของพนักงานฝ่ายบริการหลังการขายของวอลโว่ เพื่อเฟ้นหาทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายที่มีความสามารถสูงสุดของวอลโว่ การแข่งขันในครั้งนี้เราได้ผู้ชนะจากทีม Service & Repair และ Damage Repair จากผู้แทนจำหน่ายวอลโว่ 2 ราย ได้แก่ บริษัท เมอร์ค ออโต้ จำกัด จำนวน 2 คน และ บริษัท นิวตัน เพรสทีจ ออโต้ จำนวน 4 คน ความสำเร็จนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงมาตรฐานการฝึกอบรม ความเชี่ยวชาญ และทักษะระดับสากลของทีมช่างเทคนิควอลโว่ งานเลี้ยงแสดงความยินดีและมอบรางวัลจัดขึ้นอย่างอบอุ่นเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2568 บนเรือพฤกษ์ครูซ ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา VISTA คือโปรแกรมการแข่งขันที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาความรู้ทางเทคนิค ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม และยกระดับมาตรฐานการให้บริการหลังการขายของพนักงานในเครือข่ายศูนย์บริการวอลโว่ทั่วโลก ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจากศูนย์บริการวอลโว่ และได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการโดยบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมช่างเทคนิคที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุด นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่ยึดมั่นมาโดยตลอดว่า ‘บุคลากร’ คือหัวใจสำคัญขององค์กร โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขาย ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการถ่ายทอดประสบการณ์การบริการที่เต็มไปด้วยคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ทีมงานกลุ่มนี้เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังขององค์กร ที่คอยขับเคลื่อนการมอบบริการอันเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง การแข่งขัน VISTA จึงไม่เพียงเป็นเวทีประชันทักษะด้านเทคนิค แต่ยังสะท้อนถึงมาตรฐานการบริการหลังการขายระดับสากลที่วอลโว่ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการพัฒนาและยกระดับศักยภาพของบุคลากรให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความพร้อมในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน” เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจถึงความเชี่ยวชาญและความพร้อมของทีมช่างเทคนิควอลโว่ในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า การแข่งขันครั้งนี้จึงออกแบบรูปแบบการทดสอบให้สอดคล้องกับสถานการณ์จริงโดยครอบคลุมทุกองค์ประกอบที่สำคัญของงานบริการหลังการขาย อาทิ • หลักสูตรการแข่งขัน Service & Repair Core วัดความสามารถทีมช่างเทคนิคในด้าน กระบวนการจัดงานในศูนย์บริการ, การสื่อสาร, การตรวจสอบเบื้องต้น, ระบบแรงดันไฟฟ้าสูง, การระบุชิ้นส่วนอะไหล่, การใช้งานระบบ VIDA และ TIE • หลักสูตรการแข่งขัน Service & Repair Plus ต้องมีความสามารถในทุกหัวข้อของหลักสูตร Service & Repair Core และเพิ่มเติม อาทิ การวินิจฉัยระบบไฟฟ้าแรงสูงขั้นสูง, ระบบไฟฟ้าแรงต่ำขั้นสูง (ระบบช่วยการขับขี่ ADAS), ระบบกลไกและไฮดรอลิกขั้นสูง, ระบบปรับอากาศขั้นสูง • หลักสูตรการแข่งขัน Damage Repair วัดความสามารถในด้านทักษะการปฎิบัติงานซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน Volvo Certified Damage Repair Centre (VCDR) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้ที่ Website - www.volvocars.com/th Facebook - https://www.facebook.com/volvocarsth Youtube - https://www.youtube.com/user/VolvoCarsThailand LINE – https://page.line.me/002olnns?oat_content=url... เยี่ยมชม Volvo Studio ICONSIAM ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Studio EmSphere ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ สำหรับสอบถามข้อมูลทั่วไป กรุณาโทร 02-544-0446 สำหรับลูกค้าวอลโว่ปัจจุบันสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าได้ที่ https://bit.ly/459u6HD +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
![]() | Today | 1134 |
![]() | All days | 1134 |
Comments