Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Top Headlines ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้
ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้ PDF Print E-mail
Wednesday, 18 September 2024 19:13

ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้  เน้นส่งเสริมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคง 3% - 9% ต่อปี

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการคลัง ได้เปิดขายหน่วยลงทุนกองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง (VAYU1) หน่วยลงทุนประเภท ก. แก่ประชาชนทั่วไป เพื่อเป็นทางเลือกการลงทุน พร้อมสนับสนุนการพัฒนาตลาดทุนของประเทศ โดยโครงสร้างการลงทุนของกองทุน VAYU1 มีกลไกคุ้มครองผลตอบแทนที่มั่นคง ในอัตราไม่ต่ำกว่า 3% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 9% ต่อปี อีกทั้งยังสามารถซื้อ-ขายผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ ซึ่งแตกต่างจากการลงทุนในพันธบัตรออมทรัพย์อื่นทั่วไป โดยที่ผ่านมามีนักลงทุนสถาบันให้ความสนใจจองหน่วยลงทุนกองทุน VAYU1 อย่างล้นหลามเกินที่คาดการณ์ไว้ สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจซื้อหน่วยลงทุนกองทุน VAYU1 สามารถสมัครใช้บริการแอป MyMo เพื่อทำธุรกรรมจองซื้อหลักทรัพย์ได้จนถึงวันที่ 20 กันยายน 2567 นี้ เท่านั้น

กองทุน VAYU1 มีนโยบายการลงทุนทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เน้นลงทุนในตราสารทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มีอัตราผลตอบแทนดี มั่นคงในระยะยาว มีความยั่งยืนในกระบวนการดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงการบริหารความเสี่ยงและปัจจัยการเปลี่ยนแปลงด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล สร้างผลตอบแทนระยะยาวเบื้องต้น 10 ปี โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปจองซื้อหน่วยลงทุนประเภท ก. ที่ราคาหน่วยละ 10 บาท เงินลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท ได้รับเงินปันผลอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง ผู้จองซื้อที่จำนวนขั้นต่ำจะได้รับการจัดสรรก่อน ทั้งนี้ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน โดยสามารถศึกษารายละเอียดก่อนทำการจองซื้อหน่วยลงทุนจากหนังสือชี้ชวนส่วนข้อมูลกองทุน VAYU1 และหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญกองทุน VAYU1 หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday617
mod_vvisit_counterAll days617

We have: 614 guests, 1 members online
Your IP: 3.15.21.120
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 20, 2024

6061720