Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ชินวะ เปิดแผนตั้งเป้าลงทุนในไทยปีละ2,000ล้านบาท
ชินวะ เปิดแผนตั้งเป้าลงทุนในไทยปีละ2,000ล้านบาท PDF Print E-mail
Monday, 16 October 2017 08:55

ดับเบิ้ลยู-ชินวะ เล็งผุดโครงการต่อไป สบช่องแตกไลน์ขายระบบลิขสิทธิ์ Sigma Beam นวัตกรรมที่กลับคานเป็นพื้น-กลั บพื้นเป็นคาน เปิดกว้างหาผู้ร่วมทุน เน้นกลยุทธ์การพัฒนาอสั งหาโดยใช้จิตวิญญาณญี่ปุ่น หลัง “รูเนะสุ ทองหล่อ 5” คอนโดจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ แจ้งเกิดสวยหรู ล่าสุดคว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านต กแต่งภายในประเภทคอนโดโลว์ไรส์ จากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2017 เล็งตั้งส่วนบริหารงานอาคารชุดแ ละห้องเช่า โฟกัสชาวญี่ปุ่นด้วยไลฟ์สไตล์ผู้ เช่าเกรด A  ตั้งเป้าลงทุนในไทยปีละ 2,000 ล้านบาท

มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ และ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (co-CEO) บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ “รูเนะสุ ทองหล่อ 5” คอนโดจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ เปิดเผยว่า ภายหลังประสบความสำเร็ จจากการเปิดตัวคอนโดมิเนี ยมปรากฎการณ์ใหม่ ด้วยการใช้ลิขสิทธิ์ Sigma Beam กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคา น เพิ่มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้หลาก หลายขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกใน Southeast Asia ไปแล้ว ขณะนี้บริษัทแม่ชินวะ กรุ๊ป ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองโอซาก้า เตรียมแผนงานลงทุนในไทยในโครงกา รต่อๆ ไป นอกจากนั้นยังได้แตกไลน์เป็นตัว แทนจำหน่ายและติดตั้งเทคโนโลยี SIGMA BEAM นวัตกรรมการก่อสร้างที่เป็นการก ลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้ สูงสุดถึง 40% โดยการใช้ไทยเป็นฐานในการทำตลาด ซึ่งเปิดกว้างในลักษณะของการร่ว มลงทุนได้อีกด้วย คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่ม นักลงทุนอย่างมาก ขณะนี้มีผู้ที่สนใจทั้งในไทยและ ต่างประเทศ โดยตั้งเป้าหมายการลงทุนในไทยปี ละ 2,000 ล้านบาท

“จากการตอบรับที่ดีของโครงการรู เนะสุ ทองหล่อ 5 โดยระบบลิขสิทธิ์ Sigma Beam ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ชินวะ กรุ๊ปออกลงทุนนอกประเทศญี่ปุ่นโ ดยเลือกปักหมุดในไทยก่ อนประเทศอื่นและประสบความสำเร็ จอย่างมาก    จึงเตรียมพร้อมที่จะขยายช่อง ทางการทำตลาด สำหรับนวัตกรรมการก่อสร้างดั งกล่าว โดยการเปิดขายระบบหรืออาจเป็นกา รร่วมลงทุนกับนักลงทุนไทยและนัก ลงทุนในแถบอาเซียน ความเป็นไปได้ที่มีความพร้อมมาก ที่สุดในขณะนี้ คือ ประเทศฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และฮ่องกง คาดว่าน่าจะมีการเข้าไปร่วมลงทุ นหรือขายระบบโครงการแรกภายใน 1-2 ปีนี้” นายวิชัยกล่าว

 ด้าน มร.ยามาเบะ กล่าวว่า นับแต่การเปิดขายรอบ VVIP Day ปรากฏว่าโควต้าในส่วนของผู้ซื้อ ชาวไทยนั้นหมดภายในวันเดียว ในส่วนที่เหลือโควต้าต่างชาติมี เอเจนส์เหมาไปทำการตลาดทั้งหมด เท่ากับขณะนี้งานขายหมดเรียบร้อ ยแล้ว อย่างไรก็ดีสำหรับผู้ที่สนใจสาม ารถติดต่อได้ที่ Sales Gallery ส่วนเป้าหมายการดำเนินงานขณะนี้ มีการจัดเตรียมแผนเรื่องการบริห ารงานอาคารชุด และการบริหารงานด้านผู้เช่าด้วย เพราะนอกจากบริษัทจะเก็บห้องชุด บางส่วนไว้เพื่อให้เช่า ยังรวมถึงการบริหารให้กับนั กลงทุนที่ซื้อห้องชุดโครงการเพื่ อนำมาปล่อยเช่า โดยกลุ่มเป้าหมายผู้เช่าโฟกัสที่ ชาวญี่ปุ่นเป็นหลัก เนื่องจากมีข้อดีหลายๆ ด้าน ทั้งไลฟ์สไตล์       การเคารพกฏระเบียบ รักความสงบ สะอาดเรียบร้อย มีวินัยทางการเงิน ตรงต่อเวลา เป็นต้น

“ชินวะ กรุ๊ป-บริษัทแม่จากญี่ปุ่น มีความชำนาญในการบริหารงานห้ องชุดอย่างมาก โดยปัจจุบันมีบริหารจัดการห้ องชุดกว่า 5,000 ยูนิต ดังนั้นจึงจะนำระบบการบริหารจัด การที่ประสบความสำเร็จที่ญี่ปุ่ นมาปรับใช้ในไทย กับโครงการแรกคือ รูเนะสุ ทองหล่อ 5 ที่ผ่านมาเราได้จัดงาน Agent Day ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มีเอเจนส์ญี่ปุ่น 40 บริษัทเข้าร่วมงานเซ็น MOU ในการหาผู้เช่าชาวญี่ปุ่นมาให้โ ครงการ และผลจากความตั้งใจและใส่ใจที่จ ะสร้างโครงการคุณภาพมาตรฐานก็ส่ งผลที่น่าภูมิใจ โดยล่าสุดโครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5 ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านตกแต่ งภายในประเภทคอนโดโลว์ไรส์ จากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2017 ครั้งที่ 12 ที่เพิ่งประกาศผลเมื่อเร็วๆ นี้” มร.ยามาเบะ กล่าว

โครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5 ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ ในซอยทองหล่อ 5 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต โดยมี 2 type ขนาด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้ประโยชน์ 29-75 ตารางเมตร ราคาขายขณะนี้ 240,000 บาทต่อตารางเมตร ออกแบบโครงการและฟังก์ชั่ นการใช้งานด้วยบรรยากาศการอยู่ อาศัยแบบญี่ปุ่นแท้จริง ทั้งการใช้วัสดุก่อสร้าง-ตกแต่ง บางส่วนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ห้องน้ำระบบใหม่ที่พื้ นสามารถแห้งได้อย่างรวดเร็ว, Mushu-kan Tile สุดยอดกระเบื้องเทคโนโลยีใหม่จา กญี่ปุ่นที่ช่วยควบคุมความชื้น ดูดซับกลิ่น และป้องกันไรฝุ่นภายในห้องนอน เป็นต้น สำหรับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำ นวยความสะดวกครบสมบูรณ์ด้ วยสวนญี่ปุ่น สระว่ายน้ำ ออนเซนต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ที่ฝึกซ้อมกอล์ฟ Auto Parking ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ เริ่มก่อสร้างเดือนตุลาคม 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปี 2562 มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday5456
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167333034

We have: 664 guests online
Your IP: 18.116.8.110
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

11317544