Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News TM มั่นใจรายได้ปีนี้โต5%หลังQ1/61มีคำสั่งซื้อจากรพ.รัฐเพิ่ม
TM มั่นใจรายได้ปีนี้โต5%หลังQ1/61มีคำสั่งซื้อจากรพ.รัฐเพิ่ม PDF Print E-mail
Thursday, 17 May 2018 08:54

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯยังคงเป้ารายได้เติบโตที่ระดับ 5% จากปีก่อนหรือคิดเป็นรายได้รวมประมาณ 660 ล้านบาท จากความต้องการใช้สินค้ากลุ่มอุปกรณ์ และวัสดุสิ้นเปลือง ที่เพิ่มมากขึ้น บริษัทฯมีแผนที่จะเพิ่มประเภทผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น เช่น เครื่องมือแพทย์ที่ใช้ในห้อง ICU และการว่าจ้างบริษัทฯในประเทศไทย เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์สั่งผลิต หรือ OEM เช่น น้ำยาทำความสะอาด และดับกลิ่นที่ใช้ในโรงพยาบาล ที่อยู่อาศัย และสถานดูแลผู้สูงอายุปัจจุบันบริษัทฯ มีฐานลูกค้าที่เป็นโรงพยาบาลรัฐบาลกว่า 500 ราย ทั่วประเทศ และโรงพยาบาลเอกชนกว่า 200 ราย รวมถึงคลินิก หรือสถาบันการแพทย์อื่น ๆ อีกกว่า 100รายทั่วประเทศ ซึ่งมีการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงจากบริษัทฯ

ด้านผลประกอบการของบริษัทฯประจำไตรมาสที่ 1 ของปี 2561 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2561 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 9.17 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.27 ล้านบาท หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 16.08% เมื่อเทียบกับผลประกอบการของช่วงเดียวกันปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 7.90 ล้านบาท ขณะที่บริษัทฯมีรายได้รวมอยู่ที่ 149.51 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 0.68 ล้านบาท หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 0.46% เมื่อเทียบกับผลประกอบการของช่วงเดียวกันปีก่อน ที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 148.83 ล้านบาท

โดยการเพิ่มขึ้นของทั้งกำไรสุทธิ และรายได้ของบริษัทฯ เป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณการสั่งซื้อสินค้าของโรงพยาบาลรัฐบาล ในกลุ่มอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองห้องผ่าตัด กลุ่มอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองหน่วยจำหน่ายกลางของโรงพยาบาล กลุ่มอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองห้องปฏิบัติการและธนาคารเลือด ซึ่งเป็นผลมาจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นเข้าไปยังกลุ่มลูกค้าเดิม

"ผลงานในไตรมาสแรกได้รับแรงบวกที่ดีจากโรงพยาบาลรัฐที่มีคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ส่วนในปีนี้เรายังคาดว่ารายได้รวมจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ จากความต้องการใช้อุปกรณ์ใช้แล้วทิ้งที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนแผนการขยายธุรกิจก็ยังเดินหน้าไปตามแผน ทั้งการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้า ส่วนอาคารสำนักงาน และโชว์รูมแสดงสินค้าที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง จะช่วยเพิ่มศักยภาพ และขีดความสามารถในการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มสูงขึ้นในอนาคตอีกด้วย" นางสุนทรีกล่าว

Comments

avatar Fredrick
0
 
 
An impressive share! Ι've јust forwarded thjs onto ɑ colleague who hass been doing
a littlе homework ߋn thiѕ. Annd he ɑctually օrdered mе dinner duе to tһe fact thаt I stumbled upon it fоr һim...
lol. Ꮪo allow me to reword this.... Thanks fߋr the meal!!
But yeah, thаnx foг spendig somе time to discuss thiѕ issue
һer on your web site.

my site ... Instagram hack (http://www.aerostatumn.org/mediawiki/index.php?title=Elite_Media_Security" rel="nofollow" target="_blank">Julianne)
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday28804
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166381675

We have: 586 guests online
Your IP: 3.239.162.98
 , 
Today: Mar 29, 2024

8169304