Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโด“แอทโมซ ลาดพร้าว 15”
แอสเซทไวส์ เปิดตัวคอนโด“แอทโมซ ลาดพร้าว 15” PDF Print E-mail
Monday, 21 May 2018 12:55

แอสเซทไวส์ เดินหน้าธุรกิจเปิด “แอทโมซ ลาดพร้าว 15” (Atmoz Ladprao 15) คอนโดมิเนียมบนทำเลถนนลาดพร้าว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย สะดวกสบาย ใกล้ MRT ลาดพร้าว    พร้อมส่วนกลางสุดอลังการ พิเศษด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้แนวคิด “double FACILITY”    สุข...จนไม่ได้พักผ่อน  บนพื้นที่โครงการขนาด 4-0-15.1 ไร่  มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

นาย กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของคอนโดในย่านลาดพร้าว ซึ่งมีคนที่เริ่มทำงาน เริ่มแยกครอบครัวออกจากครอบครัวใหญ่ที่อาศัยอยู่ในย่านลาดพร้าว จึงเปิดตัวโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15 ซึ่งเป็นคอนโดที่เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “double FACILITY” โดยจุดเด่น คือ มีส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 3 ชั้น ทำกิจกรรมได้ไม่มีวันเบื่อ                 มีสระว่ายน้ำ 2 สระ ขนาดมาตรฐานที่ว่ายได้จริง พร้อม Aqua Bike, Serenity Courtyard, Co-Living Lounge, Boxing Corner, Game Room, Cinema Lounge, Party Zone เป็นต้น แถมยังสามารถชวนเพื่อนมา             Chat & Share ได้ไม่ซ้ำมุม

นายกรมเชษฐ์ เปิดเผยต่อไปว่า บริษัทฯ คาดว่า จะมียอดขายในช่วง 6 เดือนแรกประมาณ 1,600 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมองอีกว่า ศักยภาพของทำเลลาดพร้าว มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะทำเลห้าแยกลาดพร้าว-รัชดาภิเษก มีความครบถ้วนไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, บิ๊กซี, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ม.ราชภัฏจันทรเกษม อาคารสำนักงาน และแหล่ง Hang Out อีกจำนวนมาก เป็นปัจจัยสนับสนุนให้ทำเลนี้มีศักยภาพสูงมากขึ้น โดยตั้งใจพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์สวย หรู และ Facility ที่รองรับกิจกรรมและการพักผ่อนมากมาย

นายรชฏ วรรณกนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท DB Studio จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15 กล่าวเพิ่มเติมถึงแนวคิดในการออกแบบโครงการว่า จากโจทย์ที่ได้รับมาด้วยพื้นที่เป็นพื้นที่หน้ากว้าง จึงได้จัดวางอาคารโดยคำนึงถึงทิศทางลม จำนวนรวม 3 อาคาร 8 ชั้น ในลักษณะที่ทุกอาคารหายใจได้ คือมีความโปร่ง รับลม โดยล้อมรอบคอร์ทกลางซึ่งออกแบบเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำ เพื่อให้เกิดทัศนียภาพที่ดีที่สุด ตัวอาคารมี Facilities ชั้นบนสุดเชื่อมถึงกัน  ทำให้ได้พื้นที่ส่วน Rooftop ขนาดใหญ่ที่มีความต่อเนื่อง สามารถจัดวางสระว่ายน้ำสระที่สอง รวมทั้งพื้นที่กิจกรรมอื่นๆ ได้  โดยเตรียมอาคารจอดรถอัตโนมัติไว้รองรับการใช้งาน

นายปสงค์จิต แก้วแดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท Redland-Scape จำกัด สถาปนิกผู้ออกแบบภูมิ สถาปัตย์ของโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15 เล่าว่า ในมุมมองของสถาปนิกเรื่องของการวาง Landscape ภายในโครงการทั้งหมดนั้น เนื่องจากทำเลย่านลาดพร้าวตอนต้น เป็นย่านกลางเมืองสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตคนเมือง จึงกำหนดแนวคิดให้แอทโมซ ลาดพร้าว 15 เป็น Urban Sanctuary และออกแบบให้ภูมิสถาปัตย์ของโครงการเป็นเสมือน Timeless Urban Forest ที่ซ่อน Double Facilities ไว้ภายใน  ทั้งในส่วนของสวนและสระว่ายน้ำในคอร์ทกลางติดกับล็อบบี้และไลบรารี่ และส่วนของชั้น 8 ที่มีฟังก์ชั่นของห้อง Passive & Active Fitness พร้อม Boxing Corner, Cinema Lounge, Game Room และ Co-Living Lounge & Pantry ทั้งยังมีสระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop ที่มี Aqua Bike, Yoga Deck, และ Barefoot Garden ซึ่งเป็นแนวทางเดินเพื่อสุขภาพ งานออกแบบทั้งหมดเน้นงานดีไซน์ที่เรียบหรู ไร้กาลเวลา พร้อมด้วยความใส่ใจในการออกแบบ Softscape การคัดสรรพันธุ์ไม้และต้นไม้ที่เน้นต้นขนาดใหญ่ที่ดูดซับคาร์บอน  สร้างอากาศสดชื่นในทุกๆ วัน ทำให้ไม่รู้สึกว่าอยู่ใจกลางเมือง

นายสุรเชษฐ กองชีพ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยตลาด บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ภาพรวมของตลาดคอนโดมิเนียมที่เปิดขายใหม่ในไตรมาสแรกปี 2561 มี 13,970 ยูนิต ซึ่งในพื้นที่ย่านลาดพร้าวตอนต้น ตั้งแต่ซอยลาดพร้าว 1-23 มีคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่ไม่มาก มีอัตรา Sold rate สูง              คือ 81-94% บริเวณพื้นที่โดยรอบเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง และถึงแม้ว่าราคาขายเฉลี่ยจะปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง       6-7% ต่อปี แต่ด้วยปัจจัยในเรื่องความเป็นชุมชนดั้งเดิม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และรถไฟฟ้าสายใหม่ในอนาคตอีก 3 สาย จึงทำให้โครงการที่เปิดใหม่ในย่านนี้จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday31085
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165868870

We have: 908 guests online
Your IP: 54.157.61.194
 , 
Today: Mar 19, 2024

14441208