Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บริษัทความงามรายใหญ่จับมือสร้างอนาคตบรรจุภัณฑ์ยั่งยืน
บริษัทความงามรายใหญ่จับมือสร้างอนาคตบรรจุภัณฑ์ยั่งยืน PDF Print E-mail
Monday, 21 May 2018 21:35

กลุ่มผู้ผลักดันบรรจุภัณฑ์ยั่งยืนในกลุ่มอุตสาหกรรมความงาม หรือ Sustainable Packaging Initiative for Cosmetics  (SPICE) ที่ก่อตั้งโดย ลอรีอัล กรุ๊ป และ ควอนติส (Quantis) บริษัทที่ปรึกษาด้านความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมชั้นนำ ได้ประกาศโครงการผลักดันการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ยั่งยืนในกลุ่มอุตสาหกรรมความงาม โดยสมาชิกของ SPICE ได้บรรลุข้อตกลงความร่วมกันในการกำหนดเป้าหมายอนาคตของบรรจุภัณฑ์ยั่งยืน

หน่วยงานแนวหน้าต่างๆ ในอุตสาหกรรมความงามได้ต่างยกระดับความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน โดยได้ดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อพัฒนาการดำเนินงาน เพื่อแสดงออกถึงการเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และเพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังของผู้บริโภค นักลงทุน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ต้องการทราบข้อมูลผลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ในตลาด บรรจุภัณฑ์นับเป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนในการดูผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ กลุ่มผู้มีส่วนได้เสียต่างต้องการความโปร่งใส เพื่อทำความเข้าใจว่าแบรนด์เครื่องสำอางมีความมุ่งมั่นและได้ศึกษาวิธีวางแผนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

บริษัทต่างๆ ต้องเผชิญกับความท้าทายในด้านการวัดผลกระทบของสิ่งแวดล้อมในผลิตภัณฑ์ของตน ผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ช่วยให้บริษัทเลือกการออกแบบเชิงนิเวศ และสามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างน่าเชื่อถือ SPICE ได้รับการก่อตั้งขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ และนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาในลักษณะที่เป็นรูปธรรมโดยบริษัทแนวหน้าของอุตสาหกรรม

SPICE ก่อตั้งโดย ลอรีอัล และ ควอนติส โดยปัจจุบันมีสมาชิก 11 ราย ได้แก่ เอวอน คลาแรงส์ โคตี้ อิงค์ ล็อกซิทาน แอลวีเอ็มเอช ชิเซโด้ ซิสเล่ย์ คอสเมติก วัลเลย์ (กลุ่มทำงานเพื่อพัฒนาน้ำหอมและเครื่องสำอางในฝรั่งเศส) และ FEBEA (สมาพันธ์ธุรกิจความงามในฝรั่งเศส) SPICE ยังเปิดรับสมาชิกเพิ่มเติม โดยผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ความงามสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกขององค์กรได้

สมาชิกของ SPICE จะทำงานร่วมกันภายใต้การนำของผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนจากควอนติส เพื่อพัฒนาและเผยแพร่แนวทางและข้อมูลเชิงธุรกิจ เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจในการปรับปรุงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมของห่วงโซ่คุณค่าการบรรจุภัณฑ์ทั้งหมด การพัฒนาเหล่านี้จะเป็นผลจากการทำงานร่วมกัน ซึ่งสมาชิกจะแบ่งปันประสบการณ์และความรู้เพื่อประโยชน์ในพัฒนา และเพื่อผลักดันการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้านบรรจุภัณฑ์ในระดับวงกว้างให้ประสบผลสำเร็จ

ผลงานที่พัฒนาจากการดำเนินงานรวมกันของ SPICE จะช่วยให้อุตสาหกรรมความงามมีความก้าวหน้าที่สำคัญใน 3 ประเด็นหลัก 1) แนวทางการพัฒนากฎระเบียบด้านบรรจุภัณฑ์แบบยั่งยืน โดยใช้วิธีการที่มีประสิทธิภาพและได้รับการยอมรับจากภาคอุตสาหกรรม 2) ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านบรรจุภัณฑ์ตามเกณฑ์การออกแบบเชิงนิเวศ เพื่อเป้าหมายในการพัฒนาสู่แนวทางที่ยั่งยืนมากขึ้น 3) ตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคด้วยการปรับปรุงการสื่อสารและให้ความกระจ่างมากขึ้นเกี่ยวกับผลกระทบผลิตภัณฑ์ต่อสิ่งแวดล้อม

"ความมุ่งมั่นของ ลอรีอัล ในการเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง SPICE ได้รับแรงผลักดันจากความต้องการที่จะแบ่งปันความก้าวหน้าในการพัฒนาอย่างยั่งยืน และสนับสนุนให้กลุ่มอุตสาหกรรมความงามทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการพัฒนาวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมแล้ว SPICE จะยกระดับการออกแบบเชิงนิเวศของผลิตภัณฑ์ของเรา และช่วยให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจที่ชัดมากขึ้นในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามที่มีความยั่งยืน" ฟิลิปเป ทูเวียน หัวหน้าฝ่ายการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ของลอรีอัล กล่าว

เพื่อความชัดเจน ความเข้าใจ และความโปร่งใสในการร่วมกันทำงาน SPICE จะดำเนินงานในหลายหัวข้อ ได้แก่ หัวข้อวัสดุรีไซเคิลพลาสติกชีวภาพ กระบวนการตกแต่งบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่ง บรรจุภัณฑ์นำกลับมาใช้ใหม่ โปรแกรมการรับกลับคืน ความท้าทายในการรีไซเคิล สินค้าหมดอายุ ควอนติสจะแบ่งปันความรู้และนำการหารือในหัวข้อข้างต้นเพื่อรวบรวมและจัดลำดับความสำคัญของระดับความรู้ของสมาชิกเพื่อให้สามารถกำหนด ปรับใช้การดำเนินการ และสามารถดำเนินการพัฒนาได้อย่างชัดเจน

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday13041
mod_vvisit_counterYesterday39562
mod_vvisit_counterAll days167269587

We have: 449 guests online
Your IP: 3.145.12.1
 , 
Today: Apr 18, 2024

8160344