Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กลุ่มบิวท์ฯอัดโปรฯสร้างบ้านโค้งสุดท้ายก่อนปรับราคา
กลุ่มบิวท์ฯอัดโปรฯสร้างบ้านโค้งสุดท้ายก่อนปรับราคา PDF Print E-mail
Tuesday, 23 October 2018 10:49

กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ เผยลูกค้าสร้างบ้านยังตอบรับดี ส่งผลยอดขายในช่วง 9 เดือนโดขึ้น 10%  เชื่อปีนี้ผลประกอบการตามเป้า 900 ล้าน พร้อมจัดราคาพิเศษเรียกลูกค้าสร้างบ้านก่อนปรับราคาปีหน้าแน่นอน!

นายวรพจน์  เอี่ยมสุวรรณ  กรรมการบริหารสายงานการตลาด  กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์  บริษัทรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา มีผลประกอบการ 750 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเติบโตไปในทิศทางที่ดีและสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 10%  จากภาพรวมทั้งปีที่วางไว้ประมาณ 900 ล้านบาท ถึงแม้ภาพรวมเศรษฐกิจในปีนี้อาจมีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจปลูกสร้างและกำลังซื้อของผู้บริโภคอยู่บ้าง แต่ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าที่ตัดสินใจปลูกสร้างกลุ่มบริษัทฯ ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่มีแผนในการสร้างบ้าน และมีความตั้งใจในการปลูกสร้างซึ่งได้ศึกษาข้อมูลของกลุ่มบริษัทฯ ไว้อยู่แล้ว จึงเกิดความเชื่อมั่นและส่งผลทำให้ภาพรวมการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ กลุ่มบริษัทฯ มองว่ายังคงเป็นช่วงฤดูกาลของการสร้างบ้านที่ผู้บริโภคจะได้ราคาปลูกสร้างที่คุ้มค่า ก่อนที่ในปีหน้าคาดว่าจะมีการปรับเพิ่มราคาการปลูกสร้างบ้าน ตามราคาวัสดุก่อสร้างที่มีแนวโน้มปรับสูงขึ้น  อย่างไรก็ตามในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ กลุ่มบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าแผนงานในส่วนของกิจกรรมทางการตลาดที่มุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะการออกบูธ และการจัดกิจกรรม Site Seeing ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจและให้การตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก   ทั้งนี้เชื่อว่าผลประกอบการรวมในปี 2561 นี้ จะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 900 ล้านบาทอย่างแน่นอน

โดยล่าสุดนี้ กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ จะเข้าร่วมออกบูธในงาน  “บ้านและสวนแฟร์ 2018” ตลอด 10 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. – 4 พ.ย. 61 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งสำหรับลูกค้าที่สนใจก็สามารถเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน พร้อมรับราคาสร้างบ้านและข้อเสนอสุดพิเศษ กับช่วงเวลาที่คุ้มค่าของการสร้างบ้านในช่วงโค้งสุดท้ายกันได้ภายในงานนี้.

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday52807
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166352756

We have: 261 guests online
Your IP: 3.90.187.11
 , 
Today: Mar 28, 2024

8140496