Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News แม็คโคร บุกปักษ์ใต้ จัดงาน“ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค”ครั้งที่ 6
แม็คโคร บุกปักษ์ใต้ จัดงาน“ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค”ครั้งที่ 6 PDF Print E-mail
Thursday, 19 September 2019 17:17

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ระดมทีมงานมิตรแท้โชห่วยเดินสายให้ความรู้ผู้ประกอบการร้านโชห่วย ในงาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ครั้งที่ 6 ปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ที่หาดใหญ่ศูนย์กลางเศรษฐกิจภาคใต้ ชูนโยบาย “เพิ่มศักยภาพร้านค้าปลีกไทย คือเป้าหมายของเรา” พร้อมออกร้านจำหน่ายสินค้าพันธมิตร ตอกย้ำการเป็นศูนย์ค้าส่งครบวงจรที่พร้อมสนับสนุนและอยู่เคียงข้างร้านโชห่วยทั่วประเทศ สู่การเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน นี้ ณ แม็คโคร สาขาหาดใหญ่

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม็คโครตระหนักดีว่าผู้ประกอบการร้านโชห่วยเป็นหัวใจสำคัญในการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและเป็นพลังขับเคลื่อนการกระจายรายได้ของท้องถิ่นให้ควบคู่ไปกับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในภูมิภาค       แม็คโครจึงได้จัดงาน “ตลาดนัดโชห่วย” เป็นประจำทุกปี โดยเริ่มจัดตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา ภายใต้นโยบาย “เพิ่มศักยภาพร้านค้าปลีกไทย คือเป้าหมายของเรา” เพื่อมอบองค์ความรู้ ทั้งในเรื่องการบริหารร้านค้าอย่างมืออาชีพ รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านโชห่วยเกิดแรงบันดาลใจสู่การต่อยอดทางธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีในการดำเนินธุรกิจของแม็คโครในปีนี้ จึงได้กำหนดให้มีการจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ขึ้นเป็นปีแรก ใน 6 ภูมิภาค ซึ่งได้เลือกแม็คโคร สาขาหาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นหนึ่งในสาขาที่จัดงาน เนื่องจากหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคใต้ และยังเป็นเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษและด่านการค้าชายแดน มีมูลค่าการค้าขายชายแดนสูงสุดอันดับหนึ่งของประเทศ สร้างรายได้ให้แก่ประเทศจำนวนมหาศาล  ซึ่งสามารถดึงดูดเม็ดเงินจากประชาชนและนักท่องเที่ยวในภาคใต้ รวมทั้งประเทศเพื่อนบ้านได้อีกด้วย นางศิริพร กล่าว

นางสาวอรวรรณ ลาภอำนวยผล ประธานการจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๑๑” กล่าวว่า งาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” กำหนดจัดขึ้นใน 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ ได้แก่ สาขาเชียงใหม่ สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาพิษณุโลก สาขาระยอง สาขาอุบลราชธานี และสุดท้ายที่สาขาหาดใหญ่ เพื่อส่งมอบองค์ความรู้และความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รวบรวมไว้ ตลอดจนเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการร้านโชห่วยได้นำไปประยุกต์ใช้กับนวัตกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในพื้นที่ และนำมาปรับใช้กับกิจการร้านค้าของตนเองได้

งาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ในครั้งนี้  เป็นการจัดงานครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นการจัดงานตลาดนัดโชห่วยภูมิภาคส่งท้ายของปีนี้ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กันยายนนี้ ครอบคลุมแม็คโครทั้ง 8 สาขาในภาคใต้ ได้แก่ แม็คโคร สาขาหาดใหญ่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขานครศรีธรรมราช สาขาทุ่งสง สาขาชุมพร สาขาสตูล สาขาพัทลุง และสาขาตรัง ภายในงานผู้ที่สนใจจะได้พบกับสาระและความรู้มากมาย ทั้งกิจกรรมอบรมให้ความรู้ในเรื่องการบริหารร้านค้าปลีกแบบมืออาชีพจากทีมงานแม็คโครมิตรแท้โชห่วย ตลอดจนการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการร้านโชห่วยทั่วไป พร้อมชมร้านโชห่วยต้นแบบที่สามารถนำความรู้และไอเดียไปต่อยอดธุรกิจของตนเองได้ นอกจากนี้ ยังมีการออกร้านของพันธมิตรและร้านค้าโอทอปในท้องถิ่นกว่า  60 ราย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงาน “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-335-5300 หรือ www.siammakro.co.th

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday31664
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165869449

We have: 880 guests online
Your IP: 44.206.248.122
 , 
Today: Mar 19, 2024

9226272