Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “เจอเนสส์ โกลบอล”ฉลองครบรอบ 10 ปีสุดยิ่งใหญ่
“เจอเนสส์ โกลบอล”ฉลองครบรอบ 10 ปีสุดยิ่งใหญ่ PDF Print E-mail
Friday, 13 December 2019 09:18

เจอเนสส์ โกลบอล หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ธุรกิจเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกา ตอกย้ำความสำเร็จกับการก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างเหนือความคาดหมาย ในงานประชุมใหญ่ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2019 หรือ Jeunesse Expo NEXT 2019 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยมีสมาชิกจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินเดีย และแอฟริกากว่า ....... คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลกและชาร์จพลังความสำเร็จให้ตัวเอง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ E-VOK Essential Oil Blends น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากพรรณไม้นานาชนิด สัมผัสใหม่แห่งความสุนทรีย์ของกลิ่นหอมอโรม่าที่ช่วยปรับสมดุลด้านสภาวะอารมณ์และจิตใจให้ผ่อนคลายได้อย่างน่าอัศจรรย์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก แรนดี้ เรย์ ประธานกรรมการบริหาร และเวนดี้ ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นที่จะพาครอบครัวเจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น และจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินตามความฝันของตนเองอย่างภาคภูมิ

สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์และทิศทางการตลาดประจำปี 2019 – 2020 ว่า “ในปีหน้าเจอเนสส์ฯ วางแผนที่จะสร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมปฏิวัติวงการธุรกิจเครือข่ายด้วยการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการตลาดที่ล้ำสมัย เพื่อช่วยในการทำธุรกิจของสมาชิกเจอเนสส์ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสามารถพาสมาชิกไปสู่ผลลัพธ์ของความสำเร็จที่รุ่งโรจน์และยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน คือ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Y.E.S. Youth Enhancement System โดย ดร.วิลเลี่ยม แอมแสลค อย่าง E–VOK (เอ-โวค) น้ำมันหอมระเหยระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์กลิ่นหอมจากธรรมชาติโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอม ผ่านกระบวกการผลิตที่คัดสรรช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการสกัดน้ำมันหอมระเหยจากแหล่งเพาะปลูกไม้หอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของโลก อาทิ อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน สหรัฐอเมริกา อินเดีย และอียิปต์ เพื่อสร้างกลิ่นอันเย้ายวน กระตุ้นการเปิดรับสัมผัสใหม่ด้วยอีกขั้นแห่งความสุนทรีย์ ช่วยปรับสภาวะอารมณ์และจิตใจของคุณให้ดื่มด่ำไปกับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง มีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่ E-VOK Balance Essential Oli Blend, E-VOK Clarity Essential Oil Blend, E-VOK Defend Essential Oil Blend, E-VOK Energize Essential Oli Blend และ E-VOK Enhance Essential Oil Blend

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่านักธุรกิจเจอเนสส์ชั้นนำทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ถ่ายทอดเทคนิคสู่ความสำเร็จ และแสดงวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจให้กับสมาชิกเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองด้านการสร้างธุรกิจ พร้อมเสริมทักษะและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วยในการจุดประกายพลังในตัวเองเพื่อการก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนที่จะร่วมปาร์ตี้ในบรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรื่นรมย์ของน้ำมันหอมระเหย E-VOK Essential Oil Blends กลิ่นเอนเนอร์ไจซ์ ที่สร้างความสดชื่น และช่วยเพิ่มสีสันให้กับค่ำคืนพิเศษ

ปิดท้ายกิจกรรมเอ็กซ์โป 2019 ด้วยการบริจาคเงินสบทบทุนภายใต้โครงการเจอเนสส์ คิดส์ ให้แก่ มูลนิธิกองทุนดูแลสุขภาพ (KKH Health Endowment Fund) ประเทศสิงค์โปร์ มูลค่า 112,243.93 เหรียญ  ดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อดำเนินงานตามพันธกิจของเจอเนสส์ คิดส์ที่มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสกว่าเดิมให้กับเด็กๆ ทั่วโลก ก่อนจะประกาศรายนามประเทศเจ้าภาพของการจัดมหกรรมการประชุมนานาชาติ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2020 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ ณ ประเทศเกาหลีใต้ในปีหน้า แล้วพบกันที่ Jeunesse Expo Vision 2020!

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday37573
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165875358

We have: 849 guests online
Your IP: 3.236.18.23
 , 
Today: Mar 19, 2024

8154280