Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “แลคตาซอย”ส่งแบรนด์น้องใหม่“ซังซัง”ลงตลาดนมถั่วเหลือง
“แลคตาซอย”ส่งแบรนด์น้องใหม่“ซังซัง”ลงตลาดนมถั่วเหลือง PDF Print E-mail
Friday, 13 December 2019 09:20

“แลคตาซอย” ผู้นำตลาดนมถั่วเหลือง เอาใจคน Gen Y ที่มีไลฟ์สไตล์ดูแลใส่ใจสุขภาพ ด้วยการเปิดตัวนมถั่วเหลืองคั้นสดแบรนด์น้องใหม่ “ซังซัง” อร่อย หอมมัน พร้อมชูจุดเด่น นมถั่วเหลืองคั้นสด น้ำตาลน้อยกว่า 2% ผลิตจากถั่วเหลืองคุณภาพดีจากแคนาดา เผยผลตอบรับดีเกินคาด หลังวางตลาดมาได้เพียงหนึ่งเดือน เตรียมวางจำหน่ายสินค้าให้ครบ ทุกช่องทางการภายในสิ้นปี 2562 พร้อมดันกิจกรรมการตลาดจัดเต็มปูพรมทั่วประเทศด้วยงบสูงถึง 100 ล้านบาท

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล  ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน แลคตาซอย จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ นมถั่วเหลืองคั้นสด แบรนด์ “ซังซัง” ซึ่งนอกจากจะมีรสชาติอร่อย หอมมันแล้ว ยังเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพด้วยสูตรคั้นสด หวานน้อยโดยมีน้ำตาลน้อยกว่า 2% แคลอรี่ต่ำ ไม่ผสมนมผง ไม่มีวัตถุกันเสีย ผลิตจากถั่วเหลืองคัดสรรพิเศษเต็มเมล็ดคุณภาพเกรดพิเศษจากแคนาดา ทำให้ซังซังเป็นแหล่งโปรตีนสำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

“ซังซัง หมายถึง ความสุขสองเท่า คนที่ดื่มนมถั่วเหลืองซังซังจะมีความสุขสองเท่าจาก คุณประโยชน์ที่ได้รับ โดยเฉพาะเรื่องความหวานน้อย และวิธีการผลิตที่คั้นสดจากถั่วเหลืองคุณภาพดีเต็มเมล็ด จากแคนาดา ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีสภาพดิน ภูมิประเทศ และอากาศ เหมาะสมสำหรับการปลูกถั่วเหลือง และยังเป็นถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรมใดๆ  และราคาจำหน่ายเหมาะกับผู้ผู้บริโภคทุกกลุ่มรายได้”

นมถั่วเหลือง “ซังซัง” มีจำหน่าย 2 ขนาด คือ 125 มล. ราคา 5 บาท และขนาด 300 มล. ราคา 10 บาท โดยบรรจุภัณฑ์ใช้โทนสีที่สื่อให้เห็นถึงความมีสุขภาพดี ดีไซน์น่ารัก สดใส เหมาะกับวัยรุ่น คนทำงานรุ่นใหม่ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองซังซังได้ตามร้านค้าทั่วไป และในซูเปอร์มาร์เก็ตทุกแห่ง

“เราเริ่มวางจำหน่ายนมถั่วเหลืองซังซังมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และจะเข้าวางจำหน่ายให้ครบทุกช่องทางภายในเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ ยังได้รับการตอบรับจากโรงพยาบาลและสถานศึกษาให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ซังซังด้วย”

ในส่วนของแผนงานการตลาดนั้น ได้จัดงบประมาณการตลาดสำหรับนมถั่วเหลืองซังซังไว้กว่า 100 ล้านบาท มีแผนงานการโฆษณาทุกช่องทางทั้งออนไลนและออฟไลน์ โดยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่จะมีการเผยแพร่ทั่วประเทศในเดือนธันวาคม 2563 เป็นต้นไป  นอกจากนี้  ยังมีกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายกิจกรรมที่จะโปรโมทให้นมถั่วเหลืองซังซัง เป็นที่รู้จักในวงกว้างในเวลาอันรวดเร็ว  ทั้งขบวนคาราวานความสุขสองเท่าที่จะออกไปแนะนำผลิตภัณฑ์ โดยแมสคอต “น้องซังซัง” พร้อมด้วย หนุ่มคิวท์บอย การจัดอีเว้นท์แนะนำและแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยคาดว่าในปี 2563 นมถั่วเหลืองซังซังจะมียอดขาย 1,000 ล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 5-6% จากตลาดนมถั่วเหลืองที่ปัจจุบันมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 17,000 ล้านบาท

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday41622
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165879407

We have: 771 guests online
Your IP: 34.204.181.19
 , 
Today: Mar 19, 2024

15161552