Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News CMC ชู ”เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์” โมเดลคอนโดฮอต วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาเริ่ม 2.29 ล้าน
CMC ชู ”เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์” โมเดลคอนโดฮอต วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาเริ่ม 2.29 ล้าน PDF Print E-mail
Wednesday, 25 September 2024 17:25

- ผลตอบรับดีเยี่ยมยอดขายพุ่ง 80% คาด 6 เดือน ปิดตึกเตรียมรับรู้รายได้ 1,600 ล้านบาท

- เผยกลางปี 68 พัฒนาโปรเจกต์ใหญ่ บนพื้นที่ 13 ไร่ รังสิตคลอง 5

บมจ.เจ้าพระยามหานคร ภายใต้วิสัยทัศน์ “มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย” เผย 30 ปีพัฒนาที่อยู่อาศัยป้อนตลาดกว่า 5,000 ยูนิต แจงโครงการที่อยู่ระหว่างการขายในมือ 15 โครงการ ชู “เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง” โมเดลคอนโดมิเนียมขายดี หลังลูกค้าหลักผู้ปกครองนักเรียน-นศ.บุคลากรการแพทย์ กลุ่มผู้ซื้อทุนระยะยาว ให้การตอบรับดีเยี่ยมดันยอดขายพุ่ง 80% ยอดโอนกรรมสิทธิ์ 30% คาด 6 เดือนปิดตึก รับรู้รายได้ 1,600 ล้านบาท

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC กล่าวว่า กว่า 30 ปีที่ CMC พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้วิสัยทัศน์ “มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย” ได้มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาแล้ว 50 โครงการคิดเป็นจำนวนกว่า 5,000 ยูนิต โดยปัจจุบัน CMC มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย 15 โครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยโครงการ เดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง เป็นหนึ่งในโมเดลคอนโดมิเนียมไฮไลท์ ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการขายมากที่สุดอีกหนึ่งโครงการ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80% และมียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้ว 30% คาดว่าจะสามารถปิดการขาย และทยอยโอนห้องชุดให้กับลูกค้าได้ทั้งหมดภายใน 6 เดือนนี้

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการ เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง เป็นกลุ่มผู้ปกครอง นักเรียนนักศึกษา บุคลากรทางการศึกษา บุคลากรทางการแพทย์ ข้าราชการในพื้นที่ และกลุ่มผู้ซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า หน่วยงานราชการ สถานการศึกษา และ ศูนย์การแพทย์ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวทำให้กลุ่มลูกค้าซื้อเพื่อการลงทุนระยะยาว เห็นถึงศักยภาพการทำกำไรจากการปล่อยเช่า ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา บุคลากรการศึกษา และบุคคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่

โดยในรัศมี 5 กิโลเมตร ของที่ตั้งโครงการ แวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาถึง 5 แห่ง ประกอบด้วย โรงเรียนวัดเขมาภิรตารามเพียง ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 20 เมตร โรงเรียนสตรีนนทบุรี 250 เมตร ห่างจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือฯ (KMUTNB) เพียง 1.2 กม. ห่างจากโรงเรียนโยธินบูรณะ 2.3 กม. ห่างจากโรงเรียนสาธิตคริสเตียนวิทยา 3.3 กม.

นอกจากนี้ ปริมาณดีมานด์ที่พักอาศัยในกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ ข้าราชการ และพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่ยังขยายตัวสูง ทำให้มีศักยภาพและโอกาสในการปล่อยเช่าให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โดยในรัศมี 5 กิโลเมตร(กม.) ของพื้นที่ตั้งโครงการแวดล้อมไปด้วย ศูนย์การแพทย์ หน่วยงานราชการ และบริษัทเอกชน เช่น รพ.บางโพ รพ.ยันฮี รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น อาคารสำนักงานใหญ่ SCG และหน่วยงานต่าง ๆ เช่น กฟผ.บางกรวย กรมราชทัณฑ์ สัปปายะสภาสถาน กระทรวงสาธารณสุข  ประกอบกับในพื้นที่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน เช่น ใกล้แหล่งชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์การค้า ตลาด และร้านสะดวกซื้อ อาทิ  Big C วงศ์สว่าง ห้างสรรพสินค้า Gateway บางซื่อ : Big C ติวานนท์ Lotus นครอินทร์ Lotus ประชาชื่น Lotus จรัญฯ Market Place Dusit Esplanade Cineplex แคราย และ Central Plaza รัตนาธิเบศร์ ขณะที่การเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางแหล่งธุรกิจในกรุงเพทฯ สะดวกรวดเร็ว โดยสามารถเดินทางเข้าสู่เมืองด้วยทางด่ววนศรีรัชที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง1.8 กม. ห่างจากถนนนครอินทร์ 1.3 กม. ห่างจากถนนวงค์สว่าง1.5 กม. ห่างจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 3.2 กม.ห่างจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 3.2กม.

นางสาวอนงค์ลักษณ์ กล่าวว่า สำหรับคู่แข่งโดยตรงในเซกเมนต์เดียวกัน และตั้งอยู่ในทำเลเดียวกันกับ โครงการเดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง ในปัจจุบันนั้นยังไม่มี แต่หากจะเทียบโครงการที่เป็นคู่แข่งในพื้นที่ห่างออกไป อาจจะมีโครงการในแนวรถไฟฟ้า แต่โดยมากจะจับลูกค้าคนละกลุ่มกัน โดยโครงการในแนวรถไฟฟ้าจะเน้นกลุ่มลูกค้าทำงานในเมืองที่ต้องใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางเข้าสู่แหล่งงาน ส่วนโครงการอื่น ๆ ที่มีระดับราคาใกล้เคียงกัน หรือราคาที่ต่ำกว่าจะเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีจำนวนยูนิตเสนอขายจำนวนมาก ซึ่งทำให้ขาดความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย จึงไม่ใช่คู่แข่งโดยตรง

สำหรับ โครงการเดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 598 ห้อง และ ร้านค้า 2 ห้อง บนเนื้อที่โครงการ 2 ไร่ 1 งาน 56.10 ตารางวา(ตร.ว.) ที่พัฒนาโดย บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือ CMC ตั้งอยู่บนทำเลเลียบถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี มีขนาดพื้นที่ห้องชุดเริ่มต้น 26.00-52.60 ตารางเมตร (ตร.ม.) พร้อมที่จอดรถ 236 คัน หรือประมาณ 39 % ของจำนวนห้องพัก โดยมีแบบห้องชุดให้เลือก 2 แบบ คือ แบบห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 24.40-33.20 ตร.ม. จำนวน 560 ยูนิต และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 52.10-52.60 ตร.ม. มี 38 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท หรือมีราคาขายเฉลี่ย 1-1.2 แสนบาทต่อ ตร.ม.

ทั้งนี้ โครงการ เดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ modern luxury บนทำเลแห่งความสุนทรีย์ ด้วยวิวโค้งแม่น้ำ เจ้าพระยาภายใต้การออกแบบดีไซน์อันมีจุดกำเนิดมาจาก“ คลื่นสายน้ำ” ถูกออกแบบให้ทุกพื้นที่สวยโดดเด่นทันสมัยลงตัวด้วยสุนทรียศาสตร์แห่งธรรมชาติพร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตารางเมตร รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ ภายในโครงการ สวนหย่อมพักผ่อนที่ ชั้น 1, ชั้น 7, ชั้น 27, ชั้น 30, ชั้น 33, ชั้น 36โดยชั้นประกอบด้วย 1 Lobby ห้องสมุด สเต็ปการ์เด้นท์ ชั้น 7 ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ + มินิบาร์, สระว่ายน้ำเด็กสนามเด็กเล่น, Co-kitchen, ห้องเกมส์, ห้องเด็กเล่น, ห้องสันทนาการ, ห้องดูหนัง, ห้องน้ำส่วนกลาง + ห้อง Sauna ขณะที่ชั้น 36ประกอบด้วย Sky Lounge,สระว่ายน้ำชั้น, สวนดาดฟ้า, ห้องสปา แยกชาย-หญิง

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday677
mod_vvisit_counterAll days677

We have: 677 guests online
Your IP: 52.15.56.12
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 29, 2024

8195856