Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กสิกรไทย เปิดตัวบัตร“เดอะแพสชั่นกสิกรไทย”เจาะลูกค้าพรีเมี่ยม
กสิกรไทย เปิดตัวบัตร“เดอะแพสชั่นกสิกรไทย”เจาะลูกค้าพรีเมี่ยม PDF Print E-mail
Sunday, 17 December 2017 22:46

ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบัตรเครดิต “เดอะแพสชั่นกสิกรไทย” ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิต...ให้มีชีวิต” ให้เป็นบัตรเครดิตที่ผู้ถือบัตรจะได้ทำในสิ่งที่หลงใหลให้มีความสุขได้ไม่รู้จบ และมอบสุดยอดประสบการณ์ให้ทุกคนได้ฉีกทุกกฎของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสิทธิประโยชน์เหนือใครที่จะทำให้ผู้ถือบัตรได้รับคะแนนสะสมง่าย ๆ สูงสุด 8 บาทต่อ 1 พอยท์ (25 บาท = 3 พอยท์) พร้อมแลกคะแนนที่สุดคุ้มเหนือใครตลอดปี คาดปีแรกมีผู้ถือบัตร 130,000 ใบ

นายอมร สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวม (Total spending) เฉลี่ยสูงสุดอันดับหนึ่งในตลาดประมาณ 20,000 บาทต่อบัตรต่อเดือน  นับเป็นกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูงมาก โดยเฉพาะกลุ่มที่มีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป และยังเป็นกลุ่มที่มีรายได้เติบโตขึ้นต่อเนื่อง รวมทั้งมีศักยภาพและกำลังซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้พัฒนาบัตรเครดิต  เดอะแพสชั่นกสิกรไทย (The Passion Card) ขึ้นมาภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิต...ให้มีชีวิต” (Make Life…Alive) ซึ่งจะเป็นบัตรเครดิตที่มีความเหมาะสม สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และกำลังซื้อของลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 70,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ที่มีความต้องการในการใช้ชีวิตเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความชื่นชอบของตัวเองได้อย่างเต็มศักยภาพ

บัตรเครดิตเดอะแพสชั่นกสิกรไทย พร้อมเปิดประสบการณ์รอบด้านให้ผู้ถือบัตรได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยสิทธิประโยชน์เหนือกว่าบัตรอื่นที่จะทำให้ผู้ถือบัตรได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 8 บาท ต่อ 1 พอยท์ (25 บาท = 3 พอยท์) ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากว่าบัตรประเภทเดียวกันของผู้ให้บริการรายอื่น โดยผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสมง่าย และรวดเร็วกว่า โดยจะรับคะแนน KBank Reward Point คูณ 3 เมื่อใช้จ่ายต่างประเทศ หรือ 25 บาท ต่อ 3 พอยท์ หรือรับคะแนน KBank Reward Point คูณ 2 เมื่อใช้จ่ายในประเทศ หรือ 25 บาท ต่อ 2 พอยท์ ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้คะแนนที่ได้รับมาอย่างคุ้มค่าสูงสุดเหนือใคร เช่น ใช้คะแนนเพียง 1 พอยท์ แลกรับสิทธิ์ต่าง ๆ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเค้กสุดฟินจากร้านคอฟฟี่บีนบายดาว (COFFEE BEANS by Dao) เบเกอรี่พร้อมเครื่องดื่มจากร้านพอล (PAUL) หรือ สตาร์บัคส์ อีคูปอง (Starbucks e-Coupon)  หรือใช้คะแนน 1,000 พอยท์ แลกรับสิทธิ์นวดไทยที่เฮลท์แลนด์ (Healthland) บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ (Major) หรือเอสเอฟ (SF) บัตรสตาร์บัคส์ (Starbucks) บริการวีฟิตเนส (WE Fitness) หรือห้องรับรองพิเศษ Royal Orchid Lounge ของสายการบินไทยที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  เมื่อเดินทางไปต่างประเทศโดยสายการบินไทย

นอกจากนั้น เมื่อใช้บัตรเครดิตเดอะแพสชั่นกสิกรไทยชำระค่าโดยสาร จะได้รับวงเงินคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินสูงสุดถึง 8,000,000 บาท พร้อมทั้งประกันการบอกเลิกการเดินทาง การเดินทางล่าช้า ความสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง การชดเชยความล่าช้าของสัมภาระ อภินันทนาการจิบชายามบ่าย ณ ทีดับบลิวจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค (TWG Tea Salon & Boutique) และ แฮรอด ที รูม (Harrods Tea Room) รับส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อใช้บริการสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ

ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยทั้งสิ้น 2.5 ล้านใบ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวม (Total Spending) ณ เดือนพฤจิกายน  2560 กว่า  300,000 ล้านบาท และคาดว่าสิ้นปีจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมกว่า 340,000  ล้านบาท ในขณะที่มียอดใช้จ่ายเฉลี่ยรวมกว่า 20,000 บาท ต่อบัตรต่อเดือน ทั้งนี้คาดว่าภายใน 1 ปี จะมีผู้ถือบัตรเดอะแพสชั่นกสิกรไทยรวมประมาณ 130,000 ใบ ผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตแพสชั่นกสิกรไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Signature Contact Center 02-8888889 หรือ https://www.kasikornbank.com/th/

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

KBank introduces “THE PASSION” credit card for premium customers

Based on a “Make Life…Alive” concept, offering full array of privileges and targeting 130,000 new card issuance in the first year

KASIKORNBANK (KBank) introduces “THE PASSION” credit card based on a “Make Life…Alive” concept to let customers enjoy all activities they are PASSIONate about, without any limit. Ultimate customer experience will be offered and all rules will be broken with superior privileges including one reward point for each 8 Baht of card spending (25 Baht = 3 points) and most valuable point redemptions all year long. KBank expects to issue 130,000 new cards within one year of the card launch.

Mr. Amorn Suvachittanont, KBank First Senior Vice President, said that total spending of K-Credit Card is now the highest in the market, averaging 20,000 Baht per card per month. K-Credit Cardholders, particularly those with monthly income of 50,000 Baht and more, have high spending potential, with their income growing continually. In response to their rising purchasing power, KBank has developed “THE PASSION” credit card under the theme “Make Life…Alive” to cater for customers with monthly income of 70,000 Baht and higher who seek to live their lives to the fullest.

“THE PASSION” credit card is ready to open an all-round experience for cardholders to fully enjoy their lives with privileges superior than other cards. These include a reward point accumulation up to 8 Baht per one point (25 Baht = three points), thus offering a better value for money than its peers. Moreover, cardholders will find it easier and faster to accumulate reward points as they will get KBank Reward Point×3 when making spending via “THE PASSION” credit card abroad, or 25 Baht per two points.  “THE PASSION” credit card also offers cardholders to maximize their reward points better than other cards, e.g., only one point can be redeemed for many rights, including a piece of cake at COFFEE BEANS by Dao, a baked treat with a grass of beverage at PAUL and a Starbucks e-Coupon. Cardholders can also redeem 1,000 points earned for a massage session at Healthland, a movie ticket from Major Group or SF, a Starbucks card and services at WE Fitness or Royal Orchid Lounge at Suvarnabhumi Airport when traveling abroad by THAI Airways International.

In addition, when using “THE PASSION” credit card to pay for transport fare, the cardholders will be entitled to travel insurance coverage up to 8 million Baht, including insurance for trip cancellation & delay and lost, damaged or delayed luggage.  Enjoy the complementary afternoon tea at TWG Tea Salon & Boutique and Harrods Tea Room together with a special 50-percent discount when using the service of participating golf courses.

At present, there are 2.5 million K-Credit Card holders with the total spending of more than THB300 billion as of November 2017, and reaching 340 billion Baht by the yearend. An average monthly spending per card tops 20,000 Baht.  KBank expects the total holders of “THE PASSION” credit card to reach 130,000 in one year.   More information about “THE PASSION” credit card application can be obtained at Signature Contact Center 02-8888889 or https://www.kasikornbank.com/th/.

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1233
mod_vvisit_counterAll days1233

We have: 1231 guests online
Your IP: 216.73.216.232
Mozilla 5.0, 
Today: Jul 11, 2025

8193648