Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News atta แอปท่องเที่ยวที่ใช้Big DataและAIช่วยประหยัด13ล้าน
atta แอปท่องเที่ยวที่ใช้Big DataและAIช่วยประหยัด13ล้าน PDF Print E-mail
Wednesday, 13 November 2019 08:15

atta pte ltd (ซีอีโอ: โยชิฮิสะ ฮารุยามะ) ประกาศว่า นับตั้งแต่มีการเปิดตัวแอปพลิเคชันเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 atta ได้ช่วยให้นักท่องเที่ยวประหยัดค่าใช้จ่ายราว 13 ล้านบาท ด้วยระบบแจ้งเตือนที่คอยส่งข้อมูลให้นักท่องเที่ยวเมื่อราคาห้องพักโรงแรมหรือตั๋วเครื่องบินปรับตัวลดลง โดยจนถึงขณะนี้ยอดดาวน์โหลดแอป atta ทะลุ 100,000 ครั้งแล้ว

แอปพลิเคชัน atta ช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาและเปรียบเทียบราคาห้องพักจากเว็บไซต์รับจองที่พักออนไลน์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้ระบบ AI มาช่วยคาดการณ์ความเป็นไปได้ที่ราคาห้องพักอาจปรับตัวลดลงในอนาคต นักท่องเที่ยวสามารถสมัครรับการแจ้งเตือนแบบพุชเมื่อราคาห้องพักปรับตัวลดลง โดยนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม atta ได้ช่วยให้นักท่องเที่ยวประหยัดค่าห้องพักราว 7 ล้านบาท

เมื่อเดือนกันยายน atta ได้จับมือกับ Skyscanner เพิ่มบริการค้นหาตั๋วเครื่องบินในแอป โดยนักท่องเที่ยวสามารถค้นหาเที่ยวบินต่าง ๆ จากสนามบิน 4,400 แห่งทั่วโลก และมีการใช้ AI มาช่วยคาดการณ์แนวโน้มราคาตั๋วเครื่องบินเช่นเดียวกับที่ใช้คาดการณ์ราคาห้องพัก นักท่องเที่ยวสามารถสมัครรับการแจ้งเตือนเมื่อราคาตั๋วเครื่องบินปรับตัวลดลง โดยนับตั้งแต่เดือนกันยายน atta ได้ช่วยให้นักท่องเที่ยวประหยัดค่าตั๋วเครื่องบินราว 5 ล้านบาท

คุณฮารุยามะกล่าวว่า "ผมยินดีที่ atta ช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากการจองห้องพักโรงแรมและตั๋วเครื่องบิน ทั้งยังประหยัดเวลาและเงินจำนวนมากด้วยบริการแจ้งเตือนราคา เรายินดีที่จนถึงตอนนี้มีนักท่องเที่ยวกว่า 100,000 คนดาวน์โหลดแอปของเรา และเราหวังว่าจะได้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอีกเป็นจำนวนมากในอนาคต"

เมื่อเดือนตุลาคม atta ประสบความสำเร็จในการรวมระบบกับ Booking.com เว็บไซต์จองที่พักออนไลน์ที่นำเสนอตัวเลือกที่พักมากที่สุดในโลก ทั้งโรงแรม บ้านพัก เรียวกัง วิลล่า หรือแม้แต่กระท่อมน้ำแข็งของเอสกิโม ในโอกาสนี้ คุณฮารุยามะกล่าวว่า "การรวมระบบกับ Booking.com ทำให้มีตัวเลือกที่พักเพิ่มขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถค้นหา เปรียบเทียบราคา และจองที่พักที่ต้องการได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ Booking.com นำเสนอคุณค่าและทางเลือกที่มากขึ้นให้แก่นักท่องเที่ยว"

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday28794
mod_vvisit_counterYesterday38058
mod_vvisit_counterAll days167203091

We have: 535 guests online
Your IP: 18.222.205.211
 , 
Today: Apr 16, 2024

8141280